Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổng đại lý thẻ cào điện thoại giá sỉ uy tín hàng đầu hiện nay

Lê Thu| 30/01/2019 17:07

Bạn đang có nhu cầu nhập thẻ cào điện thoại giá sỉ với một lượng lớn hoặc bạn muốn làm đại lý thẻ cào, tuy nhiên bạn lại chưa biết địa chỉ nào uy tín và có chiết khấu phần trăm cao để lựa chọn làm đối tác?


Với những người kinh doanh thẻ cào thì việc lấy thẻ cào điện thoại giá sỉ và lấy thẻ cào ở đại lý thẻ cào nào thì uy tín là điều quan tâm hàng đầu của họ. Bởi việc nhập thẻ cào ở đâu rất quan trọng, nó quyết định trực tiếp lợi nhuận của người kinh doanh.

Hiện nay, chiết khấu phần trăm trên thị trường không phải ở đâu cũng giống nhau, có nhiều kho thẻ cào giá sỉ, đại lý thẻ cào phân phối lớn đưa ra rất nhiều ưu đãi cho người dùng.


Những rủi ro khi chọn đại lý thẻ cào không uy tín

Có rất nhiều người kinh doanh rơi vào trường hợp bị mất trắng số tiền mua thẻ cào online với một lý do là chưa tìm hiểu kỹ địa điểm mua thẻ điện thoại. Việc lựa chọn nơi để nhập thẻ cào điện thoại giá sỉ hay đại lý thẻ cào để nhập thẻ là rất quan trọng. Vì vậy, hãy đưa ra những quyết định thông minh nhất khi lựa chọn địa điểm mua thẻ cào online.

Địa điểm mua thẻ cào online uy tín


Banthe24h.vn là một trong những tổng đại lý phân phối thẻ cào điện thoại giá sỉ, đại lý thẻ cào uy tín nhất hiện nay. Hệ thống website của banthe24h.vn hỗ trợ người dùng 24/7 tư vấn, giải đáp các thắc mắc của người dùng kịp thời.

Tại sao bạn nên chọn banthe24h.vn để giao dịch thẻ cào, đơn giản vì ở đây cung cấp mã thẻ cào trực tuyến với chiết khấu phần trăm vô cùng hấp dẫn, khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà hoặc ở bất cứ nơi đâu, truy vào website mua thẻ hoặc gọi đến số hotline của website, bạn sẽ được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Đối với những khách hàng có nhu cầu mua thẻ cào điện thoại với số lượng lớn thì lựa chọn banthe24h.vn này càng trở nên chính xác, bởi ở đây khi trở thành thành viên của banthe24h.vn bạn sẽ nhận được phần trăm chiết khấu hấp dẫn. Bạn có thể chọn hình thức thanh toán qua thẻ ngân hàng hoặc muốn nhập thẻ cào giấy thì có thể đến địa chỉ văn phòng có trên trang chủ của website.

Đối với những khách hàng muốn làm chi nhánh phân phối thẻ cào điện thoại giá sỉ, đại lý thẻ cào chi nhánh, thì sẽ được tổng đại lý của banthe24h.vn hỗ trợ cài phần mềm in thẻ, nạp tiền trực tuyến cho máy tính, laptop, được miễn phí lắp đặt cũng như hỗ trợ về mặt kỹ thuật 24/7.

Lợi ích khi trở thành đại lý thẻ cào tại banthe24h.vn

-Hỗ trợ máy in cho khách hàng muốn làm đại lý lẻ

-Hưởng phần trăm chiết khấu lớn nhất trên thị trường thẻ cào online

-Giảm được lượng tồn kho

-Vốn bỏ ra cực nhỏ, hỗ trợ khách hàng chỉ cần nạp tối thiểu 1 triệu đồng vào tài khoản là có thể mua thẻ cào với giá buôn, việc này giúp cho bạn quay vòng vốn nhanh.

-Nguồn hàng ổn định

-Giao dịch thực hiện đơn giản, tất cả được thực hiện nhanh gọn trên hệ thống website.

-Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Hình thức thanh toán dịch vụ tại banthe24h.vn

Có hai cách cho khách hàng lựa chọn khi mua thẻ cào điện thoại giá sỉ, đại lý thẻ cào tại banthe24h.vn

Sử dụng hình thức thanh toán qua thẻ ATM



Điều kiện để sử dụng hình thức này đó là thẻ ATM của khách hàng đã được kích hoạt dịch vụ internet banking.

Sử dụng phương thức thanh toán bằng tài khoản thành viên

Khi bạn sử dụng phương thức thanh toán bằng tài khoàn thành viên tại banthe24h.vn thì bạn sẽ nhận được những chiết khấu phần trăm lớn, quý khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều chi phí và thực hiện giao dịch với tần suất lớn.

Hình thức thanh toán bằng tài khoản thành viên được tối ưu hóa, giúp việc thanh toán dễ dàng và nhanh gọn, chỉ cần bạn đăng nhập vào tài khoản thành viên và thực hiện giao dịch nhanh chóng chỉ trong vòng vài phút.

Ngoài ra, việc tối ưu hóa còn được triển khai cho tất cả các kênh dịch vụ, từ website trực tuyến, phần mềm cài đặt trên máy tính đến app điện thoại trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Với hình thức này, khách hàng chỉ cần chuyển tiền, nạp tiền vào tài khoản của bạn có trên website và chỉ chịu phí chuyển khoản ngân hàng duy nhất một lần; còn tất cả mọi giao dịch về sau khách hàng sẽ không bị mất bất kỳ phí giao dịch nào.

Điều kiện để trở thành đại lý bán thẻ cào tại banthe24h.vn

Banthe24h.vn - đại lý bán thẻ cào với chiết khấu cao nhất hiện có trên thị trường đã trở thành một thương hiệu riêng của banthe24h.vn. Chính vì lý do này mà banthe24h.vn đã trở thành một kho thẻ cào điện thoại giá sỉ được nhiều khách hàng sử dụng. Để trở thành đại lý bán thẻ cào của hệ thống thẻ cào tại banthe24h.vn rất đơn giản, cụ thể như sau:

-Đăng ký trở thành thành viên của hệ thống trực tuyến qua website banthe24h.vn

-Nạp vào tài khoản ít nhất là 1.000.000 đồng để lưu động nguồn vốn mua thẻ.

Hi vọng, với những thông tin trên, sẽ giúp bạn lựa chọn được tổng đại lý thẻ cào điện thoại giá sỉ, đại lý thẻ cào uy tín nhất hiện nay.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tổng đại lý thẻ cào điện thoại giá sỉ uy tín hàng đầu hiện nay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.