Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bàn giao sổ hồng cho khách hàng dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc

Hà Tuấn| 13/05/2019 14:44

Sau 8 tháng thi công, đến nay, 2 dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc (tọa lạc tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) đã hoàn thành các hạng mục thi công và các cơ sở pháp lý, đáp ứng đủ các điều kiện để chuyển nhượng cho khách hàng.


Pháp lý đầy đủ

Công ty TNHH Quản lý đầu tư phát triển đô thị Việt Nam (chủ đầu tư Dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Phát) và Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh (chủ đầu tư Dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Lộc) vừa long trọng tổ chức buổi Lễ mừng hoàn thành dự án, ký hợp đồng chuyển nhượng, bàn giao sổ và mặt bằng đối với 2 dự án trên.

Phối cảnh dự án Phú Hồng Phát, Phú Hồng Lộc.


Dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Phát được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho Công ty TNHH Quản lý đầu tư phát triển đô thị Việt Nam làm chủ đầu tư theo Công văn số 3267/UBND - KTN ngày 18-7-2018 và chấp thuận chủ trương đầu tư tại Công văn số 3921/UBND - KTN ngày 22-8-2018. 


Dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Lộc được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh làm chủ đầu tư theo Công văn số 3268/UBND - KTN ngày 18-7-2018 và chấp thuận chủ trương đầu tư tại Công văn số 3922/UBND - KTN ngày 22-8-2018.

Phối cảnh dự án Phú Hồng Phát, Phú Hồng Lộc.


Ngày 24-4-2019 (chỉ sau 8 tháng thi công), cả 2 dự án đã hoàn thành mọi hạng mục và được UBND tỉnh Bình Dương cho phép chuyển nhượng quyền sử dụng đất của dự án theo Quyết định số 1076/QĐ-UBND và số 1077/QĐ-UBND. Ngày 8-5-2019, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Dương cũng đã xác nhận dự án đủ điều kiện về hoàn thiện cơ sở hạ tầng để bàn giao mặt bằng cho khách hàng theo văn bản số 2236/CTNMT-CCQLĐĐ; số 2237/CTNMT-CCQLĐĐ.

Hiện đại, chất lượng sống cao


Dự án Phú Hồng Phát, Phú Hồng Lộc nằm trong lòng khu dân cư hiện hữu, cạnh khu dân cư Việt Sing, KCN VSIP 1; cách chợ Hòa Lân và chợ Thuận Giao chưa đầy 100m; cách quốc lộ 13 chỉ 500m; cách trung tâm thành phố Thủ Dầu Một 3km.

Ngoài ra, hai dự án còn nằm gần Trung tâm thương mại AEON (2km); Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia (1km); Trường cao đẳng nghề Việt Nam Singapore (400m); Bệnh viện đa khoa Bình Dương (400m), Trường THPT Trần Văn Ơn (50m)... Tất cả tiện ích tiêu dùng, ăn uống, giải trí của người dân trong dự án đều được đáp ứng trong vòng bán kính 500m.

Ký hợp đồng chuyển nhượng, bàn giao sổ và mặt bằng cho khách hàng.


Dự án Phú Hồng Lộc và Phú Hồng Phát có tổng diện tích 5,3ha, với gần 480 lô/nền, tọa lạc ngay mặt tiền đường 22/12, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An. Đây là 2 dự án hiếm hoi hội tụ được nhiều ưu điểm và tiện ích vượt trội so với các dự án cùng khu vực. Đặc biệt, 2 dự án này có vị trí cực kỳ chiến lược, nằm tại “vị trí vàng” của khu vực Thuận An, với hệ thống giao thông thuận lợi và rất có tiềm năng để đầu tư, phát triển trong tương lai.

Cùng với những tiện ích vượt trội trên, không gian của dự án còn tạo ra môi trường sống lành mạnh cho cộng đồng dân cư, đáp ứng tiêu chí của khu đô thị hiện đại và thân thiện với môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bàn giao sổ hồng cho khách hàng dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.