Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bạn có biết không, về ước mơ của mẹ?

Linh Linh| 23/05/2019 17:08

Ước mơ của mẹ có vẻ như một thứ xa xỉ trong cuộc sống bận rộn đầy lo toan, gánh nặng trong gia đình...


Ước mơ của mẹ cũng bình dị và giản đơn

Công việc nhà bận rộn chiếm quá nhiều thời gian của mẹ. Không chỉ đi làm như bao người khác, dành trọn 8 tiếng cho công việc mỗi ngày, thời gian còn lại mẹ gần như không ngớt chân, ngớt tay để giặt giũ, dọn dẹp hay chăm lo cho chồng con những bữa cơm nóng hổi ngon lành.

Áp lực vừa chăm sóc gia đình vừa hoàn thành công việc khiến mẹ không có nhiều thời gian dành cho chính mình. (Ảnh: Uplift)


Hiếm khi thấy mẹ được “nghỉ một ngày" hay chỉ một vài giờ để được chăm sóc chính bản thân mình hay dành thời gian để làm điều mình thích. Bởi thế nên, vô tình, con cái quên đi mất thực sự mẹ mong ước điều gì.

Ước mơ của mẹ có lẽ không phải “cả nhà cùng khỏe" hay “mọi người đều vui vẻ”. Nó cũng là một thứ gì đó nhẹ nhàng, giản đơn, như trở thành họa sĩ hay vận động viên bơi lội. Bà Ninh (52 tuổi, giám đốc một công ty tiếp thị) chia sẻ: "Ước mơ của tôi là thực hiện một chuyến xuyên Việt, vì chưa bao giờ đi được hết từ đầu đến cuối Việt Nam". Còn bà Ái Việt (Hà Nội) lại rất đam mê nghệ thuật nhưng không thể dành nhiều thời gian cho bộ môn vẽ mình yêu thích. Ở tuổi 54, bà Vũ Yến lại chỉ mong: “Hồi xưa đám cưới cũng nghèo, nên bây giờ nếu tổ chức lại được một buổi kỷ niệm ngày cưới long lanh một tý cho thỏa nỗi ước mong”.

Bà Ái Việt bên giá vẽ, thực hiện đam mê nghệ thuật của mình.


Những ước mong giản dị đến thế, nhưng lại khó thực hiện biết bao vì công việc nhà, nhất là việc giặt giũ. Không chỉ cần phân loại quần áo trắng - màu hay đồ cần giặt tay - giặt máy, mà mỗi khi phơi phóng còn phải lựa chọn mắc áo, cách phơi phù hợp để tránh làm giãn vải hay mất “phom" áo quần. Bà Linh Chi (43 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Nấu cơm, rửa bát, quét nhà mình chẳng ngại bằng việc giặt giũ và phơi quần áo. Nó lích kích nhiều công đoạn và mất thời gian. Hơn nữa nhà mình có 6 người nên mỗi lần giặt giũ thì nhiều áo quần. Nhiều hôm nhìn vào giỏ giặt mà chỉ muốn... ngất vì biết làm xong cũng là lúc đi ngủ luôn để tiếp tục một ngày mới chứ chẳng kịp thư giãn giải trí gì cho đỡ mệt nữa".

Giặt giũ xanh - cho mẹ an lành

Hiểu thấu được những nỗi lo của người phụ nữ, đặc biệt là mẹ trong các công việc nhà, thông điệp “Trào lưu xanh, cho mẹ an lành” đã được Fast and Clean lan tỏa cho cộng đồng và mang tới một dịch vụ giặt sấy lấy ngay chỉ 2 giờ với công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc, không sử dụng hóa chất, không lưu lại các chất gây độc hại trên quần áo. Không giống như các dịch vụ giặt là khác, tại Fast and Clean, quần áo của từng khách hàng được giặt riêng ở một máy giặt và được nhân viên hỗ trợ phân loại quần áo, vò tay với những vết bẩn khó giặt và sấy ngay sau khi giặt xong. Hệ thống máy giặt hiện đại, tối ưu quá trình giặt giũ, tiết kiệm thời gian cho người phụ nữ. Ngoài ra, hệ thống còn sử dụng chất tẩy rửa an toàn, cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng về sản xuất hóa chất an toàn cho môi trường, không chứa chất gây dị ứng, kích ứng, không có phosphates hoặc chất tẩy khiến quần áo giữ màu bền lâu và bảo vệ được môi trường trước những chất thải độc hại.

Với Fast and Clean, những người mẹ sẽ có nhiều thời gian cho bản thân hơn, sẽ không bị hư hại da tay vì hóa chất giặt tẩy, và sẽ hạnh phúc hơn.

Fast and Clean - thương hiệu giặt sấy lấy ngay giúp mẹ bớt gánh lo việc nhà để có thêm thời gian cho ước mơ của mình.


Không những thế, nhằm mục đích giúp mẹ có thêm thời gian cho bản thân mình, giảm gánh lo công việc nhà, tạo ra xu hướng sử dụng những dịch vụ an toàn, tiện ích và tận tâm, Fast and Clean đang có nhiều ưu đãi dành tặng đến khách hàng. Đến với Fast and Clean, khách hàng luôn được yên tâm trong từng lần trải nghiệm, mang đến sự đảm bảo cho sức khỏe của từng thành viên trong gia đình. Fast and Clean sẽ hỗ trợ mẹ thảnh thơi hơn, có nhiều thời gian để chăm sóc gia đình, người thân và chính bản thân mình. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạn có biết không, về ước mơ của mẹ?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.