Theo dõi Báo Hànộimới trên

Shopee “Lắc là Sale” - khuấy đảo mùa hè 2019

Hiền Ngân| 06/06/2019 14:09

Khởi động từ đầu tháng 6 đến hết ngày 30-6, chương trình khuyến mãi “Lắc là Sale” mang đến cho người dùng kho xu khủng đến 6,6 tỷ xu và 66,666 “deal chớp nhoáng” với giá chỉ 1 nghìn đồng.

Đặc biệt, cũng trong khuôn khổ của chương trình này, Shopee chính thức giới thiệu TVC mới với sự kết hợp của hai gương mặt hàng đầu làng giải trí Việt hiện nay là danh hài Hoài Linh và hoa hậu Hương Giang, hứa hẹn mang đến những hình ảnh sáng tạo mới lạ, gia tăng trải nghiệm tương tác trong cộng đồng người dùng.

Trò chơi “Lắc siêu xu” đã sẵn sàng quay trở lại vào hai khung giờ quen thuộc lúc 13h và 20h hằng ngày, đảm bảo sẽ làm thỏa mãn các tín đồ săn Shopee xu với kho xu cực khủng. Ngoài ra, chương trình hoàn xu vào mỗi chủ nhật hằng tuần cùng những ưu đãi khi sử dụng Shopee xu để đổi lấy phiếu giảm giá mua sắm chắc chắn mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn cho người dùng. “Đấu trường Shopee” - trò chơi tương tác đang nhận được rất nhiều sự yêu thích trên ứng dụng Shopee, hứa hẹn gay cấn hơn, thu hút hơn với hàng loạt câu hỏi hài hước và thú vị cùng mức giải thưởng giá trị. Bên cạnh đó, “Shopee Live” - một chương trình tuy mới ra mắt gần đây nhưng đã và đang thu hút hàng triệu lượt tương tác với những nội dung livestream thú vị, đa dạng từ các nhà bán hàng và người nổi tiếng, sẽ tiếp tục đổi mới và mang đến cho người dùng nhiều mã giảm giá ưu đãi hấp dẫn trong suốt thời gian diễn ra livestream.

Cũng trong tháng 6 này, chương trình “Lắc là Sale” sẽ mang đến cho khách hàng nhiều khuyến mãi hấp dẫn lên đến 50% cùng cơ hội mua sắm giảm giá từ những thương hiệu uy tín trong các sự kiện đặc biệt như: Ngày hội chính hãng Super Brand Day của 3 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu L'Oreal Paris, Maybelline, NYX; thương hiệu điện thoại OPPO giới thiệu sản phẩm mới độc quyền trên Shopee; hai nhãn hiệu chăm sóc da được yêu thích Laneige và Purite Baby lần đầu tiên ra mắt và mang đến ưu đãi chỉ có duy nhất trên Shopee.

Ngoài ra, Shopee cũng dành tặng rất nhiều ưu đãi cho người dùng khi thanh toán đơn hàng bằng thẻ thanh toán quốc tế. Theo đó, khi thanh toán bằng thẻ tín dụng của Ngân hàng VIB, Ngân hàng Techcombank và Ngân hàng Vietcombank, người dùng sẽ nhận được giảm giá lên đến 300.000 VNĐ. Đặc biệt, các khách hàng mở thẻ tín dụng mới tại Ngân hàng MSB, VPBank sẽ nhận mã giảm giá Shopee lên tới 2.000.000 VNĐ. Ngoài ra, người dùng còn có thể nhận thêm 2 mã miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 99.000 VNĐ và 1 mã giảm giá 20% giá trị đơn hàng (tối đa 50.000 VNĐ) khi lựa chọn phương thức thanh toán thông qua ví điện tử AirPay trên Shopee.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Shopee “Lắc là Sale” - khuấy đảo mùa hè 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.