Theo dõi Báo Hànộimới trên

C.T Group - 27 năm cháy mãi ngọn lửa tự hào

Long Thắng| 27/06/2019 16:41

Năm 2019, Tập đoàn C.T Group đánh dấu mốc son 27 năm thành lập với những nỗ lực phát triển vững bền (29/6/1992 - 29/6/2019).


27 năm hành trình vững mạnh chinh phục đỉnh cao

Được thành lập từ năm 1992 khi đất nước còn khó khăn, sau 27 năm kiên cường tự lực, Tập đoàn C.T Group đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống 36 công ty thành viên hoạt động trong 6 lĩnh vực liên kết vững chắc: Bất động sản, đầu tư tài chính, thiết kế xây dựng, bán lẻ, ẩm thực giải trí và du lịch sinh thái. Đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, tràn đầy nhiệt huyết và chiến lược phát triển bền vững, độc đáo chính là chìa khóa mang đến thành công cho Tập đoàn C.T Group ngày hôm nay.

Tập trung vào đầu tư bất động sản và đi vào chiều sâu có trọng điểm, C.T Group đã và đang phát triển nhiều thương hiệu bất động sản nổi tiếng và hiện sở hữu rất nhiều dự án quan trọng tại các vị trí đắc địa ở trung tâm TP Hồ Chí Minh, cùng nhiều dự án khác giàu tiềm năng phát triển tại các tỉnh thành lân cận.

Dự án Metro Star - Thương hiệu căn hộ chuẩn Singapore, phân khúc trung cao.


C.T Group đã trở thành thương hiệu bất động sản uy tín mang đến cho khách hàng nơi an cư lý tưởng nhất với đa dạng phân khúc, thiết kế độc đáo và tiện ích đầy đủ được xây dựng theo mô hình đô thị toàn diện.

Các sản phẩm của Tập đoàn với chất lượng bền vững và mức giá hợp lý luôn được đông đảo khách hàng thuộc mọi tầng lớp đón nhận như: Léman Luxury Apartments, Metro Star, C.T Plaza, I-Home, Bee Home… Mỗi dự án là một tác phẩm độc đáo đậm tính sáng tạo, mang trong mình một giá trị riêng.

Léman Cap Resort & Spa ở Vũng Tàu và Léman Tree Private Resort ở Nha Trang là hai dự án bất động sản du lịch được Tập đoàn phát triển theo hướng gần gũi với thiên nhiên đậm dấu ấn nghệ thuật và giao thoa giữa hai nền văn hóa Việt - Pháp.

Liên tiếp nhận được những giải thưởng từ các website du lịch uy tín trên thế giới như TripAdvisor, Agoda là minh chứng về chất lượng dịch vụ tốt giúp các sản phẩm bất động sản du lịch của C.T Group khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường quốc tế.

Bên cạnh đó, các dự án bất động sản hậu cần cung cấp giải pháp đa dạng về logistic, kho, bãi cũng được C.T Group đầu tư phát triển.

27 năm hành trình chia sẻ giá trị cùng cộng đồng

Những ngày đầu mới thành lập, từ khi còn là một công ty nhỏ với rất ít nhân viên, những người sáng lập đã kiên định với lý tưởng của doanh nghiệp là đem lại điều tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội, đóng vai trò tích cực với nhiều hoạt động xã hội đầy tinh thần nhân ái, song song với việc chú trọng phát triển kinh doanh, các chương trình an sinh xã hội hướng tới cộng đồng cũng được Tập đoàn quan tâm.

Nhiều năm qua, C.T Group đã khởi xướng, tài trợ và tham gia nhiều chương trình xã hội ý nghĩa và với mong muốn nhân rộng lòng yêu thương nhân ái bằng cách giúp đỡ, sẻ chia những mảnh đời thiếu may mắn, động viên họ vượt qua thử thách của cuộc sống, thông qua hàng trăm chương trình như: Giúp đỡ trẻ em khuyết tật, hỗ trợ đồng bào gặp thiên tai, hành trình nhân ái TP Hồ Chí Minh - Hà Nội, cứu trợ đồng bào lũ lụt, xây đường, tặng nhà cho người nghèo, trao học bổng qua các chương trình “Lòng nhân ái thắp sáng niềm tin”, “Tiếp sức tài năng trẻ”, chương trình bảo vệ môi trường, tài trợ người vớt rác kênh rạch và hàng trăm tấm gương người tốt việc tốt, thành lập Quỹ “Trái tim Sài Gòn”…

Tại C.T Group, luôn có những con người, những chiến binh thầm lặng mạnh mẽ, bất khuất, không ngại gian khổ, sẵn sàng chiến đấu để hoàn thành nhiệm vụ.


C.T Group còn luôn quan tâm chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần cho các cán bộ, nhân viên của Tập đoàn, tạo môi trường làm việc tốt để cán bộ nhân viên có một cuộc sống ổn định, đầy đủ, sung túc, hạnh phúc, phát triển toàn diện …

Tập đoàn C.T Group đã vinh dự nhận được Huân chương Lao động hạng Nhì, và nhiều danh hiệu cao quý khác như một lời khẳng định mạnh mẽ cho uy tín thương hiệu và định hướng kinh doanh đúng đắn của ban lãnh đạo C.T Group.

27 năm cháy mãi ngọn lửa tự hào

Trải qua hơn 1/4 thế kỷ hình thành và phát triển, C.T Group như những chiến thuyền lớn vượt đại dương ra năm châu bốn biển, không ngại sóng to gió lớn mà luôn luôn nỗ lực tìm tòi, nâng tầm cao mới, vươn ra thế giới. Những chiến thuyền ra biển khơi mang theo bao hoài bão, xây dựng niềm tin về một tương lai tươi sáng.

Tại C.T Group, luôn có những con người, thầm lặng mạnh mẽ, bất khuất, không ngại khó khăn gian khổ, sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ. Để được thành quả to lớn đó là sự đóng góp công sức không ngừng nghỉ cả một tập thể, họ - những con ong cần mẫn, âm thầm, góp nhặt những những viên gạch nhỏ để dựng nên những công trình vĩ đại.

Có những lúc họ tưởng chừng như gục ngã nhưng với tinh thần đồng đội, những “chiến binh” của Tập đoàn lại cùng một ý chí. Với mỗi thành viên C.T Group, đây chính là mái nhà thứ hai của họ. Chính tại nơi này, họ đã cùng làm việc, cùng chia sẻ, cùng động viên nhau nhắm đến mục tiêu phía trước.

Gắn liền với sự thành công của C.T Group, không thể không kể đến Chủ tịch Trần Kim Chung - người thổi hồn nên các hoạt động nhân văn, đắp từng viên gạch móng tạo nên một Tập đoàn C.T Group vững mạnh hôm nay. Anh chính là người tiên phong, dẫn dắt, truyền cảm hứng học tập, lao động, rèn luyện, người luôn mang trong mình nhiệt huyết, hăng say, sáng tạo và là tấm gương để các thành viên trong Tập đoàn học hỏi.

C.T Group của năm 2019, với sự đồng lòng quyết tâm của các thành viên, đoàn kết, tương thân tương ái, hỗ trợ lẫn nhau, vững vàng trong tư thế của một Tập đoàn hàng đầu, quyết tâm viết tiếp những chương mới trong tương lai, lan tỏa những thông điệp tích cực đến cuộc sống, sẻ chia phúc lợi với cộng đồng!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
C.T Group - 27 năm cháy mãi ngọn lửa tự hào

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.