Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bật mí nghệ thuật sử dụng đồ trang trí nhà đẹp cùng chuyên gia

QC| 27/06/2019 17:05

Muốn ngôi nhà đẹp theo đúng nghĩa thì chắc chắn bạn nên bỏ chút công sức và thời gian của mình, chứ không chỉ đơn thuần mua những món đồ trang trí nhà đẹp về và để đâu cũng được.


Mang thiên nhiên về không gian phòng khách với bình hoa gốm và cặp hươu

Xu hướng trang trí nhà hiện nay đa phần hướng đến thiên nhiên, vì với những vẻ đẹp này bao giờ cũng toát lên được cho không gian nhà một cảm giác rất “xanh” và thảnh thơi. Nếu phòng khách được đặt thêm một bình hoa gốm và cặp hươu thì đây là bật mí đáng để lưu lại.


Yêu hoa và muốn có màu sắc của những bông hoa tươi mỗi ngày thì việc chọn một bình gốm là rất phù hợp. Một bình gốm với những đường nét mềm mại, tinh tế kết hợp cùng cặp hươu mảnh mai nhẹ nhàng sẽ khiến cho không gian phòng khách chỉ nhìn qua thôi cũng thấy nét gì đó rất bình yên, vừa thanh lịch lại mang cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Bộ thủy tinh cao cấp - chấm đột phá sang trọng trên bàn trà

Nếu như trên bàn trà chỉ bày duy nhất bộ ấm chén thì đôi khi sẽ hơi quá đơn điệu, vậy tại sao không tạo thêm sự sinh động cho bàn trà bằng một bộ thủy tinh cao cấp, bộ sản phẩm này không những có đầy đủ các vật dụng cần thiết trên bàn khách mà còn là đồ trang trí nhà đẹp khó lòng bỏ qua.

Với bộ sản phẩm này bạn sẽ vừa có khay để đựng hoa quả, lại vừa có hũ đựng kẹo, mứt và đi kèm cả gạt tàn thuốc lá rất tiện lợi. Chưa kể đến bộ thủy tinh trang trí này được làm từ nguyên liệu cao cấp, từng chi tiết được thiết kế một cách nghệ thuật và tỉ mỉ, từng đường cong đến chiếc đế màu vàng nổi bật sẽ tạo thêm điểm nhấn quý tộc trên bàn trà tiếp khách.

Đèn để bàn hạnh phúc - phòng ngủ tràn ngập ấm áp

Phòng ngủ thì không thể thiếu đèn ngủ, nhưng nếu biến tấu thêm một đồ trang trí nhà đẹp với thiết kế độc đáo sẽ mang lại cho căn phòng thú vị hơn. Với những cặp vợ chồng mới cưới hoặc đơn giản muốn thay đổi màu sắc cho phòng ngủ, thì đèn để bàn hạnh phúc đang là một sản phẩm khá hay và lạ.


Được thiết kế bằng hình ảnh cô dâu chú rể ở phía dưới chân đế, chụp đèn được làm bằng lụa với hoạ tiết hoa thêm điểm nhấn bằng dây nơ khiến sản phẩm vừa là chiếc đèn hữu ích lại vừa là một đồ trang trí đẹp cho căn phòng. Với ánh sáng màu dịu nhẹ chắc chắn bước vào không gian phòng ngủ sẽ luôn cảm thấy ấm áp và hạnh phúc.

Đem sinh động vào không gian phòng đọc sách với mô hình máy phát nhạc cổ

Phòng đọc sách vốn là không gian yên tĩnh và tất nhiên là không thể thiếu những cuốn sách hay. Chưa kể đến căn phòng nếu đang hướng đến nét cổ điển thì một mô hình máy phát nhạc cổ trang trí trong đó sẽ càng tăng thêm sự hoài cổ về thời gian, đưa người đọc như đi qua từng trang sách.

Với tông màu đỏ đồng cổ điển, mang phong cách retro ấn tượng cùng thiết kế tỉ mỉ tinh xảo thì chắc hẳn không gian phòng đọc sẽ không còn thấy nhàm chán, được tô điểm nên bởi nghệ thuật châu Âu đến từ những thế kỷ trước.

Đồng hồ thuyền buồm trang trí - khơi gợi năng lượng cho góc làm việc

Cứ nghĩ đến việc trên bàn làm việc chỉ toàn giấy tờ và tài liệu là chẳng ai muốn bước vào. Vậy hãy thử sáng tạo hơn cho không gian ấy bằng việc đặt thêm trên bàn đồng hồ thuyền buồm trang trí, không gian chắc chắn sẽ như được thổi hồn.


Với hình ảnh thuyền buồm vượt sóng ra khơi, cánh buồm căng gió ôm lấy trọn mặt đồng hồ sẽ khiến mệt mỏi được xua tan. Món đồ này vừa làm đẹp cho không gian làm việc mà lại luôn luôn nhắc nhở bạn về thời gian.

Hãy cùng tự khám phá thêm các cách sử dụng đồ trang trí nhà để thổi hồn vào không gian nhà ở. Tham khảo thêm nhiều ý tưởng mới lạ cùng shop bán đồ trang trí nhà đẹp nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bật mí nghệ thuật sử dụng đồ trang trí nhà đẹp cùng chuyên gia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.