Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi nguồn kinh doanh từ lợi ích công cộng và người khiếm thính

T.A| 23/07/2019 15:34

Xưởng may balo HP là nơi duy nhất vì lợi ích của người khiếm khuyết, tạo công ăn việc làm, giúp họ gia công ra những sản phẩm chất lượng như balo, túi xách, đồ dùng may mặc.

Sinh ra vì lợi nhuận là mục đích của hầu hết các doanh nghiệp từ trước tới nay. Tuy nhiên, vẫn còn một số ít doanh nghiệp vì cộng đồng. Họ tạo việc làm cho người khuyết tật, như xưởng may balo của Hợp Phát. Vậy cơ sở này có gì đặc biệt mà lại nói rằng sinh ra vì lợi ích cộng đồng?

Đôi điều về cộng đồng người khiếm thính

Khiếm thính, khuyết tật được biết tới như những người có khiếm khuyết về các giác quan như nghe, nói, vì thế tìm kiếm được công việc đối với họ dường như là một vấn đề vô cùng lớn. Việc đào tạo tại xưởng may balo túi xách cũng mất thời gian hơn. Do đó, các ông chủ phải có đội ngũ đào tạo riêng, dựa trên những ưu điểm, khả năng mà công nhân khiếm thính có.

Xưởng may balo giá rẻ HP tuyển lao động khiếm thính.

So sánh trong ngành may mặc, công việc tại xưởng không quá khó, chỉ cần quen tay sẽ dễ dàng thuần thục. Nhờ vậy mà xưởng may balo giá rẻ HP quyết tâm tạo nên một môi trường không có sự phân biệt đối xử, tạo công ăn việc làm cho những người có khiếm khuyết, giúp họ ổn định cuộc sống - giúp ích cho đất nước.

Lợi ích của người dùng khi chọn xưởng may balo HP

Hợp Phát - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với người Việt, đặc biệt những gì mà Hợp Phát làm góp phần giúp ích rất nhiều cho cộng đồng người khiếm thính. Những gì mà xưởng may balo quà tặng này đã làm được trong thời gian qua có thể được nhìn nhận qua các thông tin như:

Tạo việc làm cho người khiếm khuyết

Trong chúng ta không ai sinh ra hoàn hảo cả, họ cũng chẳng muốn khiếm khuyết một phần cơ thể. Nhưng hiện nay vẫn còn rất ít trung tâm nhận người khiếm khuyết vào làm việc. Tạo công ăn, việc làm như tẩm quất cho người khiếm thị, gia công tại xưởng may balo là một việc làm vô cùng tốt đẹp, giúp họ ổn định cuộc sống, có ích cho cộng đồng.

Tạo việc làm chắp cánh ước mơ người khiếm thính.

Khiếm thính chỉ đơn giản như thiếu một giác quan trên cơ thể. Chỉ cần đào tạo cẩn thận, bài bản thì họ hoàn toàn có thể gia công những mặt hàng có chất lượng hoàn toàn đạt tiêu chuẩn.

Nhận được những sản phẩm tốt nhất

Công việc đối với người khuyết tật như chiếc phao giúp họ không chơi vơi giữa dòng sông. Không bỏ dở, kêu ca như người thường, chính vì thế họ luôn làm việc với 100% khả năng, sức lực. Mọi sản phẩm tại xưởng may túi xách balo được làm ra đều có chất lượng cao, hiếm khi có lỗi.

Vậy có thể nói chọn Hợp Phát vừa giúp cộng đồng người khiếm thính, vừa giúp người dùng có những sản phẩm tốt, không chỉ giúp ích cho xã hội mà các khách hàng còn nhận được sản phẩm tốt, thậm chí giá trị sử dụng còn cao hơn rất nhiều so với số tiền đã bỏ ra.

Các sản phẩm làm ra có giá tốt nhất

Giá cả là điều mà mọi người tiêu dùng đều quan tâm khi lựa chọn sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm thủ công, may mặc. Vì thế, việc chọn xưởng may balo với đội ngũ nhân viên khiếm thính tay nghề cao như một cách giúp bạn giảm chi phí. Các sản phẩm balo, túi xách họ làm ra đều có giá thành rất rẻ so với những sản phẩm có mặt tại thị trường.

Trẻ khuyết tật có thể sống bằng nghề may mặc

Công ty Hợp Phát sinh ra với mục đích không hoàn toàn vì lợi nhuận. Nhiều năm nay, Hợp Phát vẫn không ngừng cố gắng, áp dụng rộng rãi chính sách tuyển người khuyết tật vào làm, giúp họ có công ăn việc làm, tạo ra lợi ích cho xã hội.

Hợp Phát - nơi duy nhất người khiếm khuyết được đối xử bình thường

Phân biệt đối xử vẫn được coi như vấn đề đáng lo ngại trong xã hội. Vì thế, cơ hội nhận được môi trường làm việc thân thiện, công việc phù hợp, lương ổn định với họ rất khó. Nếu các bạn quan tâm tới những sản phẩm được làm ra từ người khiếm thính, có thể truy cập http://maybalogiare.com để tham khảo những mẫu túi, balo chất lượng của xưởng may balo này.

Hợp Phát luôn tự hào là xưởng may balo quà tặng duy nhất quan tâm tới sự phát triển công cộng - đảm bảo lợi ích của khách hàng khi tạo ra những sản phẩm giá tốt trên thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi nguồn kinh doanh từ lợi ích công cộng và người khiếm thính

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.