Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thanh Bình - Địa chỉ hút bể phốt uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thanh Bình| 21/08/2019 17:18

Nghe thì tưởng chừng đơn giản nhưng hiện vẫn có không ít khách hàng cả tin, vội vàng nghe theo những lời giới thiệu của nhiều công ty thông hút bể phốt kém uy tín dẫn đến tình trạng mất tiền oan mà lại chẳng có tác dụng gì. Vì thế, bài chia sẻ dưới đây xin mách đến bạn địa chỉ hút bể phốt chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội.

Những chiêu trò lừa đảo của các công ty hút bể phốt kém chất lượng

Để cạnh tranh trên thị trường và cũng vì lợi cho bản thân, không màng đến lợi ích của khách hàng mà có không ít các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thông tắc bể phốt đang có những hành động lừa đảo khiến khách vô cùng hoang mang.

Hiện tượng lừa đảo phổ biến nhất có lẽ chính là việc tung ra những dịch vụ giá rẻ bất ngờ nhằm đánh vào tâm lý của khách hàng. Ví dụ như bạn có thể thấy không ít các tờ rơi thông hút bể phốt tại Hà Nội được dán lên tường với những mức giá “ảo” như giảm 50% hoặc chỉ 100.000 đồng/m3..., nhưng thực tế những tờ rơi đó đều xuất phát từ "thế giới ngầm", nơi những kẻ lừa khách sử dụng dịch vụ rồi sẽ lấy giá cao.

Hiện nay, mạng internet đang phổ biến, chỉ cần tìm kiếm (search) các cụm từ liên quan đến hút bể phốt, bạn sẽ thấy hàng trăm kết quả được hiển thị và ở trang web nào cũng quảng cáo đây là địa chỉ uy tín, số 1 về thông tắc.

Nhưng khi click vào thì không có đầy đủ nội dung, chỉ đưa ra số điện thoại hoặc địa chỉ liên lạc... Hoặc nhiều công ty đưa ra mức giá có lợi cho hai bên nhưng thực chất, khi làm thực tế, họ lại khai khống với khách để mang lợi cho mình.

Một số lưu ý khi lựa chọn đơn vị hút bể phốt tại Hà Nội

Trước khi tìm đến bất kỳ một công ty nào về hút bể phốt, khách hàng nên lưu ý một vài điều sau để tránh được tối đa những phát sinh không đáng có.

Thứ nhất là luôn luôn tìm đến các công ty uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, bởi trên thị trường có không ít đơn vị giả danh để lừa đảo khách hàng. Để biết được công ty này có uy tín không thì bạn có thể hỏi những người xung quanh như bạn bè, đồng nghiệp... những người đã sử dụng dịch vụ tại công ty đó rồi vì cảm nhận thật luôn đáng tin nhất. Hoặc bạn có thể đọc kỹ về trang web của công ty, những đánh giá từ khách hàng để có được thông tin cần thiết nhất.

Thứ hai, khi chọn một đơn vị thông hút bể phốt bạn nên đánh giá ngay từ khâu chăm sóc khách hàng hay thông tin về công ty tại trang web. Ví dụ như nhân viên có giải đáp được mọi thắc mắc từ bạn, có đưa được hướng giải quyết nhanh nhất không hoặc giá cả có minh bạch, rõ ràng. Và quan trọng là trong quá trình thông hút bạn phải quan sát kỹ, vì để xem họ làm có đúng, có tận tâm hay không.

Mách bạn địa chỉ thông tắc cống uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Công ty hút bể phốt Thanh Bình hiện là một trong những đơn vị chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực hút bể phốt tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xử lý chất thải, thông tắc đường ống, Thanh Bình cung cấp đến khách hàng đa dạng các gói dịch vụ về vệ sinh như xử lý mùi hôi, hút bể phốt, thông đường ống... uy tín, chuyên nghiệp. Cam kết hoàn thành công việc lên tới 95%.

Mức giá tại Thanh Bình luôn minh bạch, ổn định cùng với các chế độ ưu đãi, bảo hành của công ty khiến khách hàng an tâm khi lựa chọn. Đội ngũ nhân viên luôn tận tâm, chuyên nghiệp và xử lý nhanh gọn các vấn đề liên quan đến thông tắc, khử mùi vệ sinh... và chỉ thanh toán khi quý khách đã hoàn toàn hài lòng về chất lượng.

Thông tin liên hệ: Công ty Hút bể phốt Thanh Bình;

Địa chỉ: Số 4, ngõ 145 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

HOTLINE: 0975 252 999

Email:hutbephotthanhbinh@gmail.com; Website:https://hutbephotthanhbinh.com/.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Bình - Địa chỉ hút bể phốt uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.