Theo dõi Báo Hànộimới trên

Shopee tăng cường trải nghiệm tính năng Shopee Live, sẵn sàng cho 9.9 ngày siêu mua sắm

Hiền Ngân| 28/08/2019 09:26

Trong khuôn khổ chương trình ưu đãi  9.9 ngày siêu mua sắm, Shopee chính thức nâng cấp tính năng phát sóng trực tuyến Shopee Live -  tính năng mới được Shopee ra mắt từ đầu năm 2019 và ngày càng được người dùng yêu thích.

Từ nay đến ngày 9-9, người dùng Shopee trên toàn khu vực có thể thưởng thức hàng loạt chương trình tương tác trực tuyến với nội dung đa dạng trên Shopee Live. Đặc biệt vào lúc 20h30 ngày 28-8, Shopee sẽ phát sóng trực tuyến, giao lưu độc quyền cùng siêu sao bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo trên kênh Shopee Live.

Đặc biệt, Cristiano Ronaldo sẽ tham gia tương tác trực tuyến độc quyền trên Shopee Live. Thời gian phát sóng dự kiến vào lúc 20h30 ngày 28-8.

Pine Kyaw, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ: “Người mua sắm trực tuyến hiện nay ngày càng có nhu cầu cao về tương tác và giải trí. Shopee Live là tính năng mới nhất được cập nhật vào danh sách các tính năng phổ biến trên ứng dụng của chúng tôi để đáp ứng nhu cầu người dùng. Ngay từ khi ra mắt, tính năng này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng người dùng và đạt hơn 200 triệu lượt xem trên toàn khu vực tính đến thời điểm hiện tại. Trong khuôn khổ 9.9 ngày siêu mua sắm, chúng tôi rất vui khi tiếp tục nâng cấp Shopee Live nhằm mang đến những trải nghiệm ngày càng hấp dẫn đến cho người dùng trên toàn khu vực”.

Shopee là trang thương mại điện tử đứng đầu khu vực về lượng người dùng tương tác hằng tháng (MAU)

Shopee Live được cập nhật vào danh sách tính năng phổ biến trên ứng dụng của Shopee đã một lần nữa khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường của Shopee trong việc mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên toàn khu vực.

Theo báo cáo mới nhất của App Annie, Shopee là ứng dụng mua sắm số một về lượng người dùng tương tác hằng tháng (MAU) trong quý II-2019. Shopee cũng là ứng dụng được tải nhiều nhất khu vực trong thời gian này. Điều này cho thấy thành công nhất quán của Shopee trong việc thu hút người dùng - những người thường xuyên truy cập ứng dụng để tận hưởng những chương trình ưu đãi cùng nhiều tính năng đa dạng của Shopee.

Shopee Live thúc đẩy thu hút thêm nhiều người dùng tại Việt Nam

Shopee Live đã trở nên rất phổ biến kể từ khi được giới thiệu vào đầu năm nay. Người dùng có thể tận hưởng rất nhiều ưu đãi độc quyền và nhiều nội dung tương tác đầy hấp dẫn từ các thương hiệu và nhà bán hàng.

Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đã khai thác tính năng tương tác hấp dẫn này để tiếp cận và thu hút thêm nhiều người dùng. Trong đó phải kể đến thương hiệu điện tử hàng đầu Huawei, với thành công từ Shopee Live khi giới thiệu độc quyền dòng sản phẩm mới thông qua chương trình tương tác mang tên “Khám phá Huawei P30 và P30 Pro” vào tháng 4 vừa qua. Theo đó, lượng đơn đặt hàng của Huawei tăng hơn 10 lần chỉ trong 1 giờ phát sóng trực tuyến, vì người dùng được chia sẻ, tìm hiểu và trải nghiệm nhiều tính năng và công nghệ trên sản phẩm mới.

Ngoài ra, người dùng Shopee Việt Nam còn được thỏa mãn với nhiều nội dung tương tác giải trí đặc sắc khác. Ca sĩ Hương Giang cũng đã từng tham gia Shopee Live để quảng bá độc quyền MV mới nhất của cô và tương tác cùng người hâm mộ. Chương trình này đã thành công vang dội khi thu hút hơn 35.000 lượt xem và nhận được gần 500.000 lượt tương tác.

Shopee tăng cường trải nghiệm phát trực tiếp tại Việt Nam

Shopee sẽ chính thức giới thiệu Shopee Live phiên bản cải tiến trong khuôn khổ chương trình mua sắm ưu đãi lớn nhất năm 9.9 ngày siêu mua sắm. Người dùng trên toàn khu vực sẽ có thể theo dõi chương trình tương tác trực tuyến độc quyền từ Italia cùng đại sứ thương hiệu Shopee - Cristiano Ronaldo vào lúc 20h30 ngày 28-8. Trong cuộc phỏng vấn đặc biệt này, Cristiano Ronaldo sẽ thể hiện những kỹ năng đặc biệt của mình, đồng thời giải đáp những câu hỏi từ người hâm mộ trên toàn khu vực. Đặc biệt, những khách hàng may mắn sẽ có cơ hội nhận được quà tặng có kèm chữ ký của Cristiano Ronaldo trong thời gian tương tác trực tuyến. Hãy theo dõi lịch phát sóng chương trình trên ứng dụng và các trang mạng xã hội Shopee để cập nhật thông tin.

Trong chương trình 9.9 ngày siêu mua sắm, người dùng Shopee Việt Nam có thể thưởng thức những chương trình phát sóng trực tuyến hấp dẫn nhất trên Shopee Live như:

Đếm ngược đến ngày 9-9 trên Shopee: Shopee sẽ chính thức khởi động chương trình Countdown Live Show vào 19h ngày 8-9. Người dùng sẽ có cơ hội săn được nhiều quà tặng, voucher giá trị cùng loạt ưu đãi tuyệt vời trong thời gian chờ đợi đến ngày siêu mua sắm được mong chờ nhất năm 9.9 ngày siêu mua sắm.

Những màn giải trí độc quyền xuyên suốt chương trình Countdown Live Show: Người dùng sẽ có 5 tiếng đồng đồ, từ 19h đến 24h, để tận hưởng chuỗi chương trình giải trí cực hấp dẫn và tương tác cùng những ngôi sao được yêu thích. Hơn thế nữa, người dùng còn có thể nhận được nhiều voucher và quà tặng giá trị, mua sắm loạt deal độc quyền trên Shopee với giá 9.000 đồng, đặc biệt là chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc cho đơn hàng từ 0 đồng.

Xem thêm thông tin về Shopee Live tại link: https://shopee.vn/GiaoluuCR7

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shopee tăng cường trải nghiệm tính năng Shopee Live, sẵn sàng cho 9.9 ngày siêu mua sắm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.