Theo dõi Báo Hànộimới trên

X2 Hội An Resort & Residence nét đẹp ẩn mình bên sông Cổ Cò

Xuân Hương| 16/10/2019 11:17

Ngày 27-9-2019, Dự án tổ hợp khách sạn và biệt thự ven sông X2 Hội An chính thức ra mắt giai đoạn 2 tại khách sạn JW Marriot Hà Nội. Dự án được phát triển bởi Ixora và đầu tư bởi Công ty cổ phần Mỹ Việt, tọa lạc trên dải bờ sông Cổ Cò thuộc thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Năm 2019, Đà Nẵng - Quảng Nam tiếp tục chứng tỏ là một thị trường hấp dẫn du lịch. Theo báo cáo thị trường Đà Nẵng nửa đầu năm 2019, khách quốc tế đến Đà Nẵng đã đạt 1,8 triệu lượt, tăng 26% theo năm - một mức tăng trưởng rất ấn tượng. Bên cạnh đó là nguồn cầu nội địa rất ổn định: 2,5 triệu lượt khách, tăng 8,3% theo năm. Khả năng tiếp cận bằng đường hàng không trong thời gian qua đã và đang giúp Đà Nẵng dễ dàng phân tách khách du lịch, định hướng thị trường dành cho đối tượng trung - cao cấp. Tính đến nửa đầu năm 2019, Đà Nẵng có 31 đường bay quốc tế đến thành phố (tần suất 419 chuyến/tuần) và 11 đường bay nội địa (tần suất 654 chuyến/tuần). Sự gia nhập thị trường của các hãng hàng không mới, các đường/chuyến bay mới đã thúc đẩy nguồn cầu cho thị trường khách sạn. Khách du lịch quốc tế tới Đà Nẵng qua đường hàng không 6 tháng đầu năm 2019 đạt 1,5 triệu lượt khách, tăng 45,8% theo năm.

Những số liệu này cho thấy tiềm năng lớn của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung. Ông Dương Đức Hiển, Giám đốc kinh doanh nhà ở miền Bắc & miền Trung Savills Việt Nam nhận định: “Với định hướng phát triển đưa du lịch trở thành mũi nhọn phát triển về kinh tế của Việt Nam, bất động sản nghỉ dưỡng có cơ hội để tiếp tục phát triển mạnh tại miền Trung trong vòng 10 năm tới. Điều kiện địa lý và thiên nhiên ban tặng cho miền Trung không thua kém gì các thị trường nghỉ dưỡng nổi tiếng trên thế giới như Phuket hoặc Bali. Bên cạnh đó, với thời tiết thuận lợi nắng ấm quanh năm, khu vực miền Trung và Nam Trung Bộ có điều kiện thuận lợi để kinh doanh các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, tạo doanh thu ổn định cho các dự án. Đây là lý do thị trường nay đã và đang thu hút một số lượng lớn các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài”.

Tuy vậy, đối lập với bức tranh thị trường cách đây 2 năm, bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung năm 2019 không còn là câu chuyện của Condotel và biệt thự biển. Trong bối cảnh khung pháp lý của căn hộ khách sạn chưa được hoàn thiện và quỹ đất ven biển cho biệt thự hạn chế, thị trường đang hướng sự chú ý đến các dòng sản phẩm thay thế. Bà Đỗ Thị Thu Hằng, Giám đốc bộ phận Nghiên cứu & Tư vấn Savills Hà Nội nhận định: “Với định hướng điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng với một trong hai hướng mũi nhọn là Đông Nam - khu vực gần Quảng Nam và sông Cổ Cò, phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng trong tương lai, bên cạnh các biệt thự ven biển, dự kiến sẽ đón nhận thêm các sản phẩm biệt thự ven sông”.

Dự án tổ hợp khách sạn và biệt thự ven sông X2 Hội An là một trong những dự án đi đầu xu hướng này với vị trí tọa lạc trên dải bờ sông Cổ Cò thuộc huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Chính thức mở bán cuối năm 2017, giai đoạn 1 của dự án bao gồm 37 căn biệt thự đã được giao dịch hơn 90% và hiện đang gấp rút thi công hoàn thiện để bàn giao. Song song đó, 31 căn biệt thự còn lại của giai đoạn 2 đang được triển khai, ra mắt vào cuối tháng 9-2019 và đi vào hoạt động trong quý I năm 2021 cùng với các hạng mục khách sạn và tiện ích.

Hình ảnh thi công của giai đoạn 1 và tòa khách sạn.

Ngày 27-9-2019, lễ mở bán giai đoạn 2 của dự án X2 Hội An Resort & Residence sẽ được tổ chức tại khách sạn JW Marriot Hà Nội. Sự kiện do Ixora - đơn vị phát triển dự án tổ chức.

Các căn biệt thự mở bán trong giai đoạn 2 thuộc loại B - hướng sông 3 phòng ngủ và biệt thự C - hướng hồ bơi 2 phòng ngủ. Khách hàng giao dịch tại sự kiện sẽ được hưởng chiết khấu* ưu đãi 17% giá trị biệt thự (*điều kiện, điều khoản áp dụng).

Biệt thự loại C hướng hồ bơi với 2 phòng ngủ.

Các căn biệt thự của dự án X2 Resort & Residence được quản lý bởi Cross Hotels & Resorts dưới thương hiệu X2 (Cross to) thuộc Tập đoàn Lữ hành quốc tế Flight Centre Travel Group (FCTG). Đây cũng sẽ là đơn vị quản lý vận hành chương trình cho thuê biệt thự mà chủ đầu tư đưa ra. Khách hàng tham gia chương trình cho thuê sẽ nhận bàn giao nhà hoàn thiện các trang thiết bị nội thất và trang thiết bị vận hành, được hưởng 6% lợi nhuận tổng lợi nhuận tối thiểu trong 10 năm, phí quản lý trong 10 năm và sử dụng biệt thự trong 21 ngày/năm (tùy điều kiện). Trái lại, khách hàng mua để ở sẽ nhận bàn giao nhà không bao gồm thiết bị nội thất/các trang thiết bị vận hành nhưng được hưởng 4 năm phí quản lý.

Biệt thự được trang bị nội thất theo tiêu chuẩn vận hành 5 sao của Cross Hotels & Resorts.

Để đăng ký thăm quan biệt thự mẫu và biết thêm thông tin chi tiết dự án/sự kiện, khách hàng vui lòng liên hệ hot line: 0903 184 437 website www.x2hoian.com hoặc email info@x2hoian.com

THÔNG TIN DỰ ÁN:

Vị trí: Khối Hà My Trung, phường Điện Dương, thị Xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Mỹ Việt

Tổng diện tích: 7 héc ta

Tổng số căn: 68 căn biệt thự chia làm 2 giai đoạn xây dựng. Giai đoạn 1 gồm 37 căn biệt thự được mở bán, 31 căn biệt thự mở bán trong giai đoạn 2.

Tiện ích: Hồ bơi vô cực, CLB Spa, Gym, sân chơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, góc thư giãn, quầy bar, thư viện, bãi đậu xe, vườn thủy canh, vườn hữu cơ và bến tàu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
X2 Hội An Resort & Residence nét đẹp ẩn mình bên sông Cổ Cò

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.