Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nữ tài xế BMW gây tai nạn liên hoàn là do quai giày vướng vào chân ga

Theo Nhật Ngân (Vov.vn)| 22/08/2018 21:35

Nguyên nhân dẫn đến việc xe BMW gây tai nạn liên hoàn được nữ tài xế này tiết lộ tại cơ quan công an là do để quai giày cao gót vướng vào chân ga.

Chiều 22-8, Công an phường Thượng Đình (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, nữ tài xế đi xe BMW gây tai nạn liên hoàn vào chiều 21-8 đã có buổi làm việc và tiết lộ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.


“Người phụ nữ này cho biết, trong khi lưu thông, xe của cô va chạm nhẹ với 1 phương tiện khác, trong lúc luống cuống đã để quai giày cao gót vướng vào chân ga, khiến chiếc xe lao thẳng về trước", lãnh đạo Công an phường Thượng Đình nói.

Vị lãnh đạo này cũng cho biết thêm, ngay sau khi gây ra tai nạn, nữ tài xế đã được kiểm tra và kết quả không có nồng độ cồn trong máu và người này cũng tỉnh táo khi làm việc với công an.

Như tin đã đưa, vào chiều 21-8, một vụ tai nạn liên hoàn xảy ra trước cửa Khu đô thị Royal City hướng cầu vượt Ngã Tư Sở-Hà Đông khiến hàng loạt xe máy, xe máy điện nằm ngổn ngang dưới đường. Vụ tai nạn khiến 2 trẻ em bị thương được đưa đến bệnh viện sơ cứu...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ tài xế BMW gây tai nạn liên hoàn là do quai giày vướng vào chân ga

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.