Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tài xế ô tô gây tai nạn, kéo lê bé trai 13 tuổi tại Đông Anh ra trình diện

Chu Dũng| 22/04/2019 13:29

(HNMO) - Ngày 22-4, lãnh đạo Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, ngay sau khi xảy ra tai nạn, lái xe ô tô đã đến cơ quan công an để trình diện và giao nộp phương tiện.

Hiện trường vụ tai nạn.


Thông tin ban đầu, tài xế điều khiển ô tô xảy ra va chạm giao thông với bé 13 tuổi được xác định tên Dũng (SN 1996, ở thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội).

Trước đó, khoảng 20h ngày 21-4, người dân sống tại thôn Dục Nội, xã Việt Hùng, huyện Đông Anh phát hiện 2 nạn nhân bị thương nằm bên đường liên xã Việt Hùng - Liên Hà (huyện Đông Anh).

Nhận được tin báo từ người dân, Công an xã Việt Hùng đã thông tin cho Đội CSGT trật tự cơ động Công an huyện Đông Anh đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, đồng thời đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu.

Tại hiện trường, nạn nhân nữ bị thương bên cạnh chiếc xe máy được cho là của 2 nạn nhân. Nạn nhân thứ hai là bé trai bị nằm cách xe máy vài chục mét. Đáng chú ý, trên người bé trai có biển số ô tô 29A - 208.75 nghi là của chiếc xe gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Hai nạn nhân sau đó được xác định là chị Lê Thị Phương (27 tuổi) và em trai Lê Đình Nam (13 tuổi, trú tại thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà, huyện Đông Anh). Chị Phương chỉ bị thương nhẹ, còn cháu Nam bị thương nặng hơn, đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Lãnh đạo Công an huyện Đông Anh thông tin thêm: Ô tô BKS 29A - 208.75 do Dũng điều khiển được mua lại của một chủ phương tiện đứng tên trong đăng ký xe có hộ khẩu tại quận Ba Đình, Hà Nội.

Công an huyện Đông Anh đang thụ lý giải quyết vụ việc trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế ô tô gây tai nạn, kéo lê bé trai 13 tuổi tại Đông Anh ra trình diện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.