Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Tuần đầu ra quân, xử lý hơn 6.200 trường hợp vi phạm

Chu Dũng| 22/07/2019 18:47

(HNMO) - Chiều 22-7, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, qua 7 ngày thực hiện kế hoạch tổng kiểm tra, kiểm soát xử lý vi phạm liên quan đến xe khách, xe container và mô tô của Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an), đơn vị đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính hơn 6.292 trường hợp.

Cảnh sát giao thông kiểm tra các giấy tờ liên quan tới một xe khách trên tuyến Giải Phóng - Giáp Bát.

Trong đó, lực lượng cảnh sát giao thông đã tước giấy phép lái xe 282 trường hợp, tạm giữ 207 phương tiện, xử phạt số tiền hơn 1,1 tỷ đồng. Lỗi phổ biến nhất là vi phạm các quy định về đội mũ bảo hiểm, với 4.159 trường hợp. Phương tiện có số lượng vi phạm nhiều nhất là xe mô tô, với 5.941 trường hợp và ô tô chở khách, với 349 trường hợp.

Những ngày tới, Phòng Cảnh sát giao thông sẽ tiếp tục nắm tình hình, bố trí lực lượng kiểm tra, kiểm soát tại các tuyến đường cửa ngõ Thủ đô, đặc biệt là các tuyến quốc lộ, trục chính, xuyên tâm, nội thị và vành đai của thành phố. Đồng thời, đơn vị cũng sử dụng hệ thống camera giao thông để phát hiện các hành vi vi phạm, thông báo cho các tổ tuần tra, kiểm soát để xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tuần đầu ra quân, xử lý hơn 6.200 trường hợp vi phạm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.