Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nguyễn Phong Việt tái ngộ bạn đọc với “Về đâu những vết thương”

Tuệ Diễm| 18/12/2016 08:19

(HNMO) - Chiều 17-12, tại Đường sách TP Hồ Chí Minh, Nhà thơ Nguyễn Phong Việt đã chính thức ra mắt độc giả tập thơ “Về đâu những vết thương”.

Tập thơ “Về đâu những vết thương” của Nguyễn Phong Việt


Giữ đúng lời hứa với đọc giả, vào dịp Giáng sinh hàng năm, nhà thơ Nguyễn Phong Việt sẽ ra mắt một tập thơ mới như món quà tri ân những bạn đọc đã đồng hành cùng anh trong suốt 5 năm qua. Đúng hẹn, tập thơ “Về đâu những vết thương” của Nguyễn Phong Việt được Saigon Books và NXB Hội nhà văn phát hành dịp Giáng sinh 2016. Như những ấn phẩm của Nguyễn Phong Việt từng xuất bản như: “Đi qua thương nhớ” (2012), “Từ yêu đến thương” (2013), “Sinh ra để cô đơn”(2014), “Sống một cuộc đời bình thường” (2015), cuốn “Về đâu những vết thương” vẫn mang một sắc thái buồn của hậu chia ly, nhưng cũng mang xúc cảm tích cực, cảm ơn những chia ly, đổ vỡ đã giúp con người đứng vững và trưởng thành hơn.

Nhà thơ Nguyễn Phong Việt chia sẻ tại buổi ra mắt sách: “Phong cách viết của tôi vẫn vậy, nhưng từng câu chuyện, từng cảm xúc trong cuốn thơ mới nhất này là những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ hoặc chưa bao giờ tôi chạm vào cho đến khi bắt tay vào viết cuốn “Về đâu những vết thương”.

Năm năm trước, nhà thơ Nguyễn Phong Việt trở thành một hiện tượng nổi bật của làng thơ Việt Nam khi xuất bản tập thơ đầu tiên có tên “Đi qua thương nhớ”. Tập thơ được NXB Sài Gòn Books độc quyền in tập thơ này với số lượng 3.000 bản, nhưng không đủ bán. Đến nay, tập thơ này đã được nhiều lần tái bản, với 55.000 bản in tung ra thị trường. Tính từ tập thơ đầu tiên đến nay, Nguyễn Phong Việt đã có 115.000 bản thơ được tiêu thụ trên thị trường. Trong đó, “Đi qua thương nhớ” được in 55.000 bản, “Từ yêu đến thương” có 22.000 bản. Cuốn thơ "Sinh ra để cô đơn" và cuốn “Sống một cuộc đời bình thường” được in có 15.000 bản. Ấn phẩm mới ra lò, “Về đâu những vết thương” được in 10.000 bản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Phong Việt tái ngộ bạn đọc với “Về đâu những vết thương”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.