Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạm dừng phát hành cuốn sách “Gạc Ma - Vòng tròn bất tử”

An Nhi| 17/07/2018 06:42

(HNM) - Ngày 16-7, Nhà Xuất bản Văn học đã có thông báo chính thức về việc tạm dừng phát hành để đính chính, sửa chữa cuốn sách “Gạc Ma - Vòng tròn bất tử”.


Theo đó, vừa qua Nhà Xuất bản Văn học đã liên kết với Công ty TNHH Văn hóa sáng tạo Trí Việt xuất bản cuốn sách "Gạc Ma - Vòng tròn bất tử".

Sau khi phát hành, Nhà Xuất bản Văn học đã nhận được một số ý kiến phản hồi, góp ý của độc giả chỉ ra sai sót và những chi tiết chưa thật chính xác trong cuốn sách.

Nhà Xuất bản Văn học đã nghiêm túc tiếp thu và quyết định tạm dừng phát hành dưới mọi hình thức cuốn sách “Gạc Ma - Vòng tròn bất tử” để đính chính, sửa chữa. Nhà Xuất bản Văn học cũng sẽ gửi bản đính chính, sửa chữa in kèm theo sách tại tất cả các hệ thống phát hành cuốn sách trên toàn quốc hoặc địa chỉ của Nhà Xuất bản Văn học và Công ty TNHH Văn hóa sáng tạo Trí Việt từ ngày 20-7.

Cùng với đó, các đơn vị liên kết xuất bản sẽ rà soát, chỉnh sửa những chi tiết chưa chính xác trong cuốn sách để in mới trong thời gian sớm nhất. Độc giả có thể lựa chọn hoàn đổi ấn bản mới này cho bản in bị sai sót đã sở hữu trước đó.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tạm dừng phát hành cuốn sách “Gạc Ma - Vòng tròn bất tử”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.