Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giao lưu chào mừng Ngày sách Việt Nam

An Nhi| 16/04/2019 13:12

(HNMO) - Hơn 500 đại biểu, cán bộ, giảng viên, chiến sĩ, học viên Học viện Kỹ thuật quân sự đã tham gia giao lưu chào mừng Ngày sách Việt Nam lần thứ sáu, diễn ra tại Hà Nội, ngày 16-4.

Các diễn giả giao lưu với cán bộ, chiến sĩ, học viên.


Đây là sự kiện do Nhà Xuất bản Quân đội nhân dân phối hợp với Học viện Kỹ thuật quân sự tổ chức để tuyên truyền, giáo dục cán bộ, chiến sĩ, học viên về văn hóa đọc và lan tỏa phong trào đọc sách trong quân đội.

Chương trình giao lưu với sự tham gia của các diễn giả: GS.TS Đinh Xuân Dũng; Đại tá, PGS.TS Nguyễn Hoàng Vũ - Trưởng phòng Thông tin khoa học quân sự (Học viện Kỹ thuật quân sự); Đại tá, nhà thơ quân đội Nguyễn Hữu Quý, đã thu hút sự quan tâm, lắng nghe của nhiều chiến sĩ, học viên. 

Tại đây, các diễn giả đã tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của Ngày sách Việt Nam, vai trò của sách đối với đời sống xã hội nói chung và lực lượng quân đội nói riêng, chia sẻ về văn hóa đọc và kỹ năng đọc sách cũng như những cuốn sách ý nghĩa để cán bộ, chiến sĩ, học viên tìm đọc.

Tại cuộc giao lưu, Nhà Xuất bản Quân đội nhân dân đã giới thiệu những ấn phẩm mới nhằm cung cấp tri thức, phục vụ kịp thời, hiệu quả nhiệm vụ chính trị của Đảng, quân đội, đáp ứng yêu cầu đời sống văn hóa, tinh thần của bộ đội và xã hội. Trong đó, mảng sách mạnh của nhà xuất bản là về Đại hội XII của Đảng; Đại hội Đảng bộ Quân đội lần thứ X; đường lối nghệ thuật quân sự; khoa học kỹ thuật quân sự Việt Nam và thế giới; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…

Học viên Học viện Kỹ thuật quân sự được tiếp cận nhiều cuốn sách mới của Nhà Xuất bản Quân đội nhân dân.


Ngoài ra, Nhà Xuất bản Quân đội nhân dân còn có nhiều xuất bản phẩm điện tử để cán bộ, chiến sĩ toàn quân và bạn đọc cả nước dễ dàng tiếp cận và đọc những tác phẩm giá trị, yêu thích.

Nhân dịp này, Nhà Xuất bản Quân đội nhân dân đã tặng nhiều cuốn sách mới, giá trị cho Học viện Kỹ thuật quân sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao lưu chào mừng Ngày sách Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.