Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trên Không lực Một trở về nước, Tổng thống Donald Trump đăng video cảm ơn lãnh đạo Việt Nam

Theo Hà Linh/Báo Tin tức| 28/02/2019 18:36

Chiều 28-2, trên chiếc Không lực Một trong hành trình trở về nước, Tổng thống Donald Trump đã đăng lên mạng xã hội Twitter một đoạn video đồng thời cảm ơn Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tiếp Tổng thống Donald Trump nhân dịp sang Việt Nam dự Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ- Triều Tiên lần hai. Ảnh: TTXVN


Đúng 15 giờ 45 phút (giờ Việt Nam), Tổng thống Donald Trump đã lên chiếc Không lực Một để trở về nước.

Trên chiếc Không lực Một, Tổng thống Trump đã đăng đoạn video gồm hình ảnh các hoạt động của ông tại Hà Nội lên mạng xã hội Twitter (video dưới).

Nhà lãnh đạo Hoa Kỳ đồng thời đăng nội dung: "Cảm ơn các chủ nhà hiếu khách tại Hà Nội trong tuần này: Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng; Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và những người dân Việt Nam tuyệt vời".


Tổng thống Trump đã tới Hà Nội để dự Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần thứ hai tổ chức trong hai ngày 27 và 28-2 cùng Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un.

Trong thời gian ở Việt Nam, Tổng thống Donald Trump đã hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng; hội kiến với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Sau cuộc họp tại khách sạn Marriott ngày 28-2 giữa Tổng thống Trump và Chủ tịch Kim Jong-un trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần thứ hai, không có thỏa thuận nào đạt được.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trên Không lực Một trở về nước, Tổng thống Donald Trump đăng video cảm ơn lãnh đạo Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.