Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lễ cưới tập thể dành cho 65 đôi khuyết tật

Nguyệt Ánh| 23/06/2019 17:47

(HNMO) - Chiều 23-6, tại Trung tâm sự kiện và tiệc cưới Trống Đồng (phố Trần Đăng Ninh, Hà Nội) đã diễn ra đám cưới tập thể

Đến dự, chia vui và chúc mừng hạnh phúc cho các cặp đôi có Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà, cán bộ Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố và đông đảo người thân của cô dâu, chú rể.

Các đôi vợ chồng khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn nhận quà mừng cưới của Ban tổ chức.


Với thông điệp "Chỉ có sự chia sẻ chân thành mới chạm tới xúc cảm chân thành", 65 cặp cô dâu, chú rể, mỗi người mỗi hoàn cảnh khuyết tật, khó khăn không giống nhau, nhưng họ đều yêu thương nhau thật lòng, đã tham gia lễ cưới. Trong đó có những cặp đôi đã sống chung nhiều năm, con đã lớn nhưng vẫn chưa có cơ hội làm đám cưới.

Tại chương trình, các cặp đôi được nhận quà của Ban tổ chức. Các cặp đôi cho biết, họ rất hạnh phúc và thực sự cảm ơn chương trình đã giúp họ thực hiện được ước mơ bình dị nhưng thiêng liêng mà bất cứ ai trong đời cũng có quyền thực hiện: Đó là làm đám cưới và được mặc áo cưới.

Đây là lần thứ hai Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội (Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội) tổ chức đám cưới tập thể "Giấc mơ có thật" cho các cặp đôi khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn, với mong muốn nhận được nhiều sự chung tay, góp sức của cả cộng đồng để mang lại hạnh phúc cho những mảnh đời kém may mắn; đồng thời, lan tỏa tình cảm yêu thương, chung thủy trong mỗi gia đình...

Một số hình ảnh tại lễ cưới tập thể của 65 đôi khuyết tật:

65 đôi mỗi người mỗi cảnh, khuyết tật không giống nhau nhưng họ đều nghèo và yêu thương nhau thật lòng.

Luôn cười tươi và trao nhau những cử chỉ yêu thương dù cả hai đi lại rất khó khăn.

Vợ chồng chị Văn Thị Nụ và anh Phạm Văn Đức lấy nhau năm 2003, đã có 2 con gái, hai người đã đăng ký kết hôn nhưng chưa có điều kiện làm đám cưới vì bận mưu sinh.

Nụ cười rạng rỡ của cặp chú rể Đỗ Duy Thiết và cô dâu Giang Thị Hoa.

Diện bộ váy cưới trắng tinh, cô dâu An Thị Kim Tiền nhoẻn miệng cười mãn nguyện bên chú rể Trần Văn Tưởng.

Trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào.

Những cặp đôi cùng nhau tham gia một buổi tiệc mừng ấm cúng, trang trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ cưới tập thể dành cho 65 đôi khuyết tật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.