Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháy lớn kho nệm mút ở thành phố Hồ Chí Minh

Theo Mạnh Linh/Báo Tin tức| 31/10/2019 13:50

Sau hơn 2 giờ đồng hồ dập lửa tại một kho nệm mút nằm trên đường Nguyễn Cửu Phú (quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh), lực lượng PCCC mới cô lập được đám cháy và đang tích cực dập lửa.

Đến hơn 12h ngày 31-10, khói đen từ hiện trường vụ cháy kho nệm mút nằm trên đường Nguyễn Cửu Phú (quận Bình Tân) vẫn tỏa ra mù mịt, khói đen bốc cao hàng trăm mét. Lực lượng PCCC thành phố Hồ Chí Minh tích cực dập lửa, không cho cháy lan.

Lửa lan lên các tầng trên của kho nệm.

Trước đó, khoảng hơn 10h ngày 31-10, khói lửa bất ngờ bùng phát tại một kho chứa nệm mút cao nhiều tầng. Phát hiện sự việc, nhiều người đã cố gắng tiếp cận dập lửa nhưng bất thành. Do bên trong chứa nhiều vật dụng dễ cháy khiến ngọn lửa lan nhanh, bao trùm toàn bộ nhà kho và các tầng trên, có nguy cơ cháy lan sang các nhà kho của các công ty kế bên.

Khói đen bốc cao hàng trăm mét từ hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC thành phố Hồ Chí Minh triển khai các đơn vị cùng nhiều phương tiện chữa cháy, trong đó có xe thang để tiếp cận tầng cao của nhà kho. Lực lượng chức năng đã phong tỏa một đoạn đường Nguyễn Cửu Phú để phục vụ công tác chữa cháy.

Xe thang tiếp cận dập lửa trên các tầng cao của kho nệm.

Rất đông người dân đứng theo dõi vụ việc.

Lực lượng PCCC phải dùng máy bơm hút nước cống để dập lửa tại đám cháy.

Theo lãnh đạo lực lượng PCCC quận Bình Tân, sau nhiều giờ tích cực dập lửa, hiện tại đám cháy đã được cô lập, không cho cháy lan sang các nhà kho của các công ty kế bên, các chiến sĩ vẫn đang tích cực dập lửa. Rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn kho nệm mút ở thành phố Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.