Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tưng bừng ngày mua sắm trực tuyến tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm

Quang Thái| 07/12/2019 17:13

(HNMO) - Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 diễn ra tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) với 50.000 mặt hàng đến từ hơn 1.000 thương hiệu lớn cùng ưu đãi giảm giá tới 70% đã thu hút rất đông người tiêu dùng.

Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday năm nay với chủ đề “Siêu khuyến mại, hàng chất lượng” bắt đầu từ 0h ngày 6-12.

Đây là năm thứ 6 liên tiếp Bộ Công Thương phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp triển khai sự kiện này nhằm đem lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm trực tuyến.

Hoạt động cũng nhằm xây dựng mối liên kết chặt chẽ, bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp, từ nhà sản xuất, phân phối đến đơn vị cung ứng dịch vụ thương mại điện tử.

Ngày mua sắm trực tuyến năm nay có 50.000 mặt hàng như: Đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, vé máy bay, sách…, đến từ hơn 1.000 thương hiệu với mức giá ưu đãi giảm đến 70%.

Anh Nguyễn Văn Ngọc (quận Bắc Từ Liêm) chia sẻ: “Việc mua sắm trực tuyến giúp chúng tôi giảm thời gian đi lại và có nhiều lựa chọn. Sự kiện mua sắm này là cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận với công nghệ 4.0, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của đất nước”.

Online Friday năm nay quy tụ nhiều sàn thương mại điện tử như: ViettelPay, VNPay, Tiki, Sendo… cùng nhiều doanh nghiệp sản xuất lớn của Việt Nam.

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra sự kiện, khách hàng sẽ được giảm từ 50% đến 100% phí vận chuyển khi mua hàng trực tuyến.

Sau khi giới thiệu đến người tiêu dùng các ứng dụng mua sắm, thanh toán trực tuyến và cài đặt, người tiêu dùng sẽ được tham gia trò chơi với những phần quà giá trị từ nhà phân phối phần mềm.

Dự kiến, ngày mua sắm trực tuyến Online Friday năm nay sẽ đạt 2.500 tỷ đồng giao dịch.

Sự kiện Online Friday tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm sẽ kéo dài đến hết ngày 8-12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tưng bừng ngày mua sắm trực tuyến tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.