Theo dõi Báo Hànộimới trên

Juventus thoát thua nhờ bàn thắng ở phút 93

Thương Nguyệt| 12/09/2022 08:45

(HNMO) - Rạng sáng 12-9 (giờ Hà Nội), "Bà đầm già" thành Turin có trận hòa khó khăn trước Salernitana nhờ bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng.

Juventus đón tiếp Salernitana trên sân nhà tại vòng 6 Serie A mùa giải 2022-2023. Với chất lượng đội hình vượt trội, đoàn quân của HLV Allegri không cần nhiều thời gian để áp đặt thế trận nhưng vẫn vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ từ hàng phòng ngự kỷ luật của đối thủ.

"Bà đầm già" thành Turin đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo cơ hội đáng chú ý đầu tiên ở phút thứ 7 của trận đấu. Tuy nhiên, bàn thắng sớm đã không đến khi tiền vệ Miretti không thể đánh bại thủ môn Sepe.

Bên kia phần sân, Salernitana phải lùi sâu phòng ngự nhưng tỏ ra sắc bén mỗi khi có cơ hội phản công. Ở một tình huống như vậy ở phút 18, Candreva đã mở tỷ số sau đường căng ngang chuẩn xác từ bên cánh trái của tiền vệ Mazzocchi.

Những nỗ lực tấn công giúp Juventus đưa bóng vào lưới đội khách ở cuối hiệp 1. Phút 39, Kean chọc khe thuận lợi cho Vlahovic thoát xuống lập công. Song, trọng tài đã từ chối bàn thắng của chân sút người Serbia do lỗi việt vị.

Ngay trước giờ nghỉ, Salernitana được hưởng phạt đền do hậu vệ chủ nhà mắc lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm địa. Trên chấm 11m, Piatek dễ dàng đánh bại thủ môn Perin để nâng tỷ số lên 2-0.

Khi hàng công im ắng, Juventus phải nhờ đến tình huống tỏa sáng của một hậu vệ. Phút 51, Brener khi lên tham gia tấn công đã có tình huống đánh đầu rút ngắn cách biệt còn 1-2 cho đội chủ nhà.

Juventus duy trì sức ép để gỡ hòa. Những cơ hội đã đến nhưng Vlahovic vẫn chưa thể có bàn thắng cho riêng mình. Tiền đạo 22 tuổi dứt điểm góc hẹp nhưng không thắng được thủ môn đội khách ở phút 64, trước khi đưa bóng vọt xà 11 phút sau đó.

Bước ngoặt của trận đấu chỉ đến ở phút bù giờ thứ 3. Đội chủ nhà được hưởng phạt đền sau khi hậu vệ Salernitana phạm lỗi với Cuadrado trong vòng cấm. Bonucci thất bại trên chấm 11m nhưng chuộc lỗi với pha đá bồi ấn định kết quả hòa 2-2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Juventus thoát thua nhờ bàn thắng ở phút 93

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.