Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ấm áp Tết thiếu nhi sớm của các bệnh nhi

Quang Thái| 28/05/2019 14:24

(HNMO) - Sáng 28-5, nhân dịp Tết thiếu nhi 1-6, Bệnh viện Nhi trung ương đã tổ chức chương trình “Ngày hội của bé” dành cho các bệnh nhi đến thăm khám và điều trị tại bệnh viện.  

Chương trình “Ngày hội của bé”, nhằm xoa dịu nỗi đau của bệnh tật, động viên tinh thần các bệnh nhi đến thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Nhi trung ương.

Tại ngày hội, các em được chơi trò chơi miễn phí như: Câu cá, tô tượng, tranh cát… và nhận nhiều phần quà ý nghĩa.

Ngoài các trò chơi, trong ngày hội còn có nhiều chương trình khác như: Văn nghệ, ảo thuật…

Bé Nguyễn Phúc Thịnh (6 tuổi, tỉnh Phú Thọ) chia sẻ: “Con rất vui khi được chơi các trò chơi tại đây. Chơi xong, con nhận được nhiều món quà mà con yêu thích”.

Khu vực diễn ra trò câu cá thu hút được đông đảo em nhỏ. Những em nhỏ câu được 15 con cá, sẽ nhận được một phần quà từ ban tổ chức.

Một em nhỏ thích thú khi được vui chơi cùng gia đình.

Anh Tường Duy Tân (tỉnh Hải Dương) cho hay: “Tôi thấy chương trình này rất ý nghĩa đối với các bệnh nhi. Chúng tôi rất vui, yên tâm khi nhìn con em mình thoải mái vui chơi, quên đi bệnh tật”.

Theo anh Tân, chương trình không chỉ tạo một sân chơi bổ ích, mà còn giúp các con có thêm động lực để chiến đấu với bệnh tật.

Thạc sĩ Dương Thị Minh Thu (Trưởng phòng Công tác xã hội - Bệnh viện Nhi trung ương) cho biết: “Chương trình ‘Ngày hội của bé’, được chúng tôi tổ chức thường niên vào dịp Tết thiếu nhi. Đội ngũ y, bác sĩ chúng tôi rất hạnh phúc, khi giúp đỡ được phần nào đó về mặt vật chất, tinh thần cho các bệnh nhi”.

“Trong ngày hội, chúng tôi trao tặng hơn 30 suất quà hỗ trợ kinh phí điều trị cho gia đình các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn”, Thạc sĩ Dương Thị Minh Thu cho biết thêm.

Chương trình “Ngày hội của bé” kéo dài đến hết ngày hôm nay (28-5).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấm áp Tết thiếu nhi sớm của các bệnh nhi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.