Theo dõi Báo Hànộimới trên

12 điểm đến du lịch lý tưởng trong năm 2019

Hồng Anh| 31/12/2018 19:04

(HNMO) - 12 điểm đến hấp dẫn cho từng tháng trong năm mới 2019, mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị như tham gia những lễ hội mùa đông đặc sắc ở Canada, Carnival rực rỡ ở Trinidad & Tobago, chiêm ngưỡng thành phố đá kỳ vĩ ở Mỹ hay ghé thăm những lâu đài cổ kính ở Romania... 

Tháng 1: Trong tháng đầu tiên của năm mới 2019, những vị khách du lịch yêu âm nhạc sẽ có khoảng thời gian trải nghiệm tuyệt vời tại lễ hội âm nhạc nổi tiếng thế giới Hamilton, diễn ra tại Puerto Rico từ ngày 8 đến 27-1.

Tháng 2: Miền Đông Canada, nơi nổi tiếng với những lễ hội mùa đông đặc sắc như lễ hội tôm hùm ở Nova Scotia, Carnival mùa đông ở Quebec và tuần lễ ẩm thực Chop Chop ở New Brunswick.

Tháng 3: Trinidad & Tobago là điểm đến du lịch đáng ghé thăm nhất trong tháng 3. Đây là thời điểm diễn ra mùa lễ hội lớn nhất trong năm tại thủ đô Port of Spain, với những vũ điệu vùng Caribe sôi động, Carnival lộng lẫy đầy màu sắc.

Tháng 4: New Mexico(Mỹ), với thành phố đá kỳ vĩ và những sa mạc cát trắng hoang sơ là một trong những điểm du lịch hấp dẫn dành cho các du khách ưa khám phá.

Tháng 5: Vườn quốc gia Acadia là điểm du lịch nổi tiếng nhất tại tiểu bang Maine(Mỹ), thu hút hàng chục triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Vào tháng 5, thời điểm khá vắng khách du lịch, vườn quốc gia Acadia sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những du khách ưa thích sự yên tĩnh.

Tháng 6: Normandy (Pháp)không chỉ sở hữu phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn đầy ắp những sự kiện mùa hè thú vị như diễu binh, trình diễn pháo hoa, hòa nhạc, nhảy dù...

Tháng 7: Ngày 2-7-2019, các quốc gia Nam Mỹ sẽ là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng hiện tượng nhật thực toàn phần. Hàng loạt công ty lữ hành đã thiết kế các tour du lịch tới Buenos Aires, Mendoza (Argentina) và Elqui Valley (Chile) để du khách có khoảng thời gian trải nghiệm hiện tượng kỳ thú này.

Tháng 8: Anaheim (Mỹ) - công viên giải trí mới của Disneyland mang tên “Rìa thiên hà: Chiến tranh của những vì sao” sẽ khai trương trong tháng 8-2019. Với thiết kế được lấy ý tưởng từ bộ phim bom tấn “Chiến tranh giữa các vì sao” và những trò chơi tương tác hấp dẫn đến nghẹt thở, công viên này dự kiến sẽ thu hút một lượng khách tham quan kỷ lục.

Tháng 9: Những tòa nhà đầy màu sắc, những thị trấn mang đậm dấu ấn lịch sử và thời tiết tuyệt đẹp trong những ngày đầu thu sẽ khiến Bồ Đào Nha trở thành điểm đến khó có thể bỏ qua trong tháng 9.

Tháng 10: Nổi tiếng với những lâu đài cổ kính gắn liền với truyền thuyết về ma cà rồng, Romania chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của những khách du lịch muốn trải nghiệm một lễ hội Halloween đáng nhớ trong cuộc đời.

Tháng 11: Với nền nghệ thuật lâu đời, ẩm thực đặc sắc và phong phú các hoạt động buổi tối và đêm, Berlin, Đức là một trong những đô thị được yêu thích nhất trên thế giới. Tại đây, khách du lịch có thể tới thăm những bảo tàng, tham dự các buổi hòa nhạc, biểu diễn nghệ thuật và thưởng thức tinh hoa của nền ẩm thực châu Âu.

Tháng 12: Những lễ hội mùa đông ở Scotland, chợ Giáng sinh ở Edinburgh, khung cảnh lung linh như cổ tích của xứ Wales trong mùa tuyết rơi... khiến Vương quốc Anh trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất trong dịp cuối năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
12 điểm đến du lịch lý tưởng trong năm 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.