Theo dõi Báo Hànộimới trên

Một Hà Nội bình yên, thân thiện, mến khách

Thương Nguyệt| 27/02/2019 15:29

(HNMO) - Trong những ngày diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên (từ 27 đến 28-2), nhịp sống của người dân Thủ đô vẫn diễn ra như thường nhật. Giữa tâm điểm của cả thế giới là một Hà Nội bình yên, thân thiện và mến khách.

Thủ đô Hà Nội những ngày này rực rỡ cờ hoa chào mừng Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên diễn ra từ ngày 27 đến 28-2.

Cuộc sống của người dân Hà Nội vẫn diễn ra như thường nhật, song những ngày này, Thủ đô đang được cả thế giới quan tâm khi tổ chức một sự kiện đối ngoại đặc biệt quan trọng.

Nữ công nhân môi trường đô thị với công việc hằng ngày của mình để thành phố luôn xanh, sạch, đẹp.

Đoàn diễu hành tuyên truyền nâng cao ý thức về ứng xử văn minh, văn hóa nơi công cộng, góp phần quảng bá hình ảnh của Thủ đô văn minh, thân thiện.

Người dân nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ.

Những ngày này, các xe buýt 2 tầng hoạt động hết công suất phục vụ du khách tham quan những địa điểm văn hóa, lịch sử nổi tiếng của Thủ đô.

Xung quanh hồ Hoàn Kiếm, nhiều đôi bạn trẻ nắm tay nhau đi dạo, các cụ già thảnh thơi trò chuyện trong tiết trời mát mẻ.

Phóng viên các hãng tin tức, đài truyền hình quốc tế sẵn sàng đưa tin về Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên và không bỏ lỡ cơ hội ghi lại những hình ảnh về một Hà Nội bình yên, thân thiện, mến khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một Hà Nội bình yên, thân thiện, mến khách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.