Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trà xanh Real Leaf chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

H.A| 09/03/2011 21:43

(HNMO) – Ngày 9/3, Coca-Cola chính thức giới thiệu sản phẩm mới Trà xanh Real Leaf ra thị trường Việt Nam. Real Leaf là nhãn hàng mới nhất có sự hợp tác giữa công ty Coca-Cola và nhãn hàng Nestea nổi tiếng với các thức uống về trà trên thế giới.


Real Leaf là sản phẩm đầu tiên trên thị trường kết hợp trà xanh nguyên chất 100% với ba thành phần thiên nhiên hữu ích Bông cúc, La hán quả và Nhân sâm. Real Leaf có hai dòng sản phẩm là Trà xanh Thanh Mát với sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh chất trà xanh thiên nhiên với chiết xuất Bông cúc, La hán quả và Trà xanh Tỉnh Táo với sự kết hợp hiệu quả giữa tinh chất trà xanh thiên nhiên với chiết xuất Nhân sâm.

Từ những công dụng đã được khẳng định, trà xanh là thức uống quen thuộc với ẩm thực và văn hóa Việt Nam cũng như các nước Á đông khác. Cuộc sống hiện đại với nhiều mối lo về sức khỏe, ngày càng nhiều người tìm đến với các thức uống có nguồn gốc từ thiên nhiên. Hơn cả điều này, Trà xanh Real Leaf ra đời với khẩu hiệu “Chọn Real Leaf, được hơn cả trà” dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu về công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của sự kết hợp giữa trà xanh và Bông cúc, La hán quả, cũng như sự kết hợp giữa trà xanh và Nhân sâm.



Với Real Leaf, người tiêu dùng không chỉ có được hương vị thanh khiết của lá trà xanh mà còn thưởng thức được mùi thơm dịu của hoa cúc, tính giải nhiệt của La hán quả trong trà xanh Thanh Mát và mùi hương đặc trưng của Nhân sâm trong trà xanh Tỉnh Táo giúp tinh thần tỉnh táo và tập trung tốt hơn. Chính vì vậy, chọn Real Leaf, người uống có thể thưởng thức được trà xanh và cả những thành phần có lợi cho sức khỏe từ Bông cúc, La hán quả và Nhân sâm.

Ông Martin Gil, Trưởng Văn phòng đại diện Coca-Cola Đông Dương cho biết: “Trà vốn dĩ gắn liền với nền văn hóa ẩm thực của người Việt Nam và trà xanh cũng là một loại thức uống thiên nhiên được nhiều người yêu thích bởi nhiều công dụng về sức khỏe. Kết hợp giữa tinh hoa của trà Việt, cùng những kinh nghiệm về thị trường thức uống đóng chai của công ty Coca-Cola, Real Leaf được sản xuất theo phương thức đặc biệt giữa trà xanh, Bông cúc, La hán quả, cũng như trà xanh và Nhân sâm để tạo ra sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam. Với Real Leaf, người tiêu dùng Việt Nam có thêm một lựa chọn về thức uống có lợi cho sức khỏe cũng như thông qua đây, phong cách sống hòa hợp với thiên nhiên trong giới trẻ sẽ ngày càng được ủng hộ và phát triển.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trà xanh Real Leaf chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.