Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thegioididong.com khai trương đồng loạt 3 siêu thị tại Hải Phòng

PV| 09/08/2011 19:44

(HNMO) - Sáng 8/8, hệ thống siêu thị điện thoại di động- thiết bị số hàng đầu Việt Nam Thegioididong.com đã chính thức khai trương đồng loạt 3 siêu thị tại Thành phố Hải Phòng. Đây là 3 siêu thị đầu tiên của Thegioididong.com tại thành phố Cảng Hải Phòng.


Khai trương cửa hàng của Thegioididong.com tại phố Trần Nguyên Hãn

Ba siêu thị đó lần lượt tại: 163 Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân; 282 Đà Nẵng, quận Ngô Quyền và 59 Bạch Đằng, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Lễ khai trương chính được diễn ra tại 163 Trần Nguyên Hãn với sự tham gia của đại diện các cơ quan chính quyền, báo chí, các nhãn hàng, nhà phân phối và hàng trăm khách hàng tại Hải Phòng.


Trong ngày khai trương cửa hàng ở phố Đà Nẵng (Hải Phòng) rất nhiều khách hàng tới tham quan 

Cả 3 siêu thị được xây dựng với nhận diện thương hiệu đồng nhất của Thegioididong.com theo phong cách hiện đại và tiện dụng cho người tiêu dùng từ cách bố trí bàn ghế, tủ kệ, màu sắc vàng đen, những hàng ghế tư vấn, sản phẩm chính hãng với mẫu mã đa dạng và dịch vụ, các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng được đồng nhất trên toàn quốc.

Ông Nguyễn Đức Tài – TGĐ Công Ty CP Thế Giới Di Động cho biết : « Hải Phòng là một thì trường giàu tiềm năng và chúng tôi đã phải chuẩn bị mọi thứ từ hàng hóa, nhân sự, chương trình marketing hết sức chu đáo để mang lại cho người tiêu dùng Hải Phòng những sản phẩm, dịch vụ cũng như chương trình bán hàng thực sự hấp dẫn. Theo kế hoạch, trong năm nay chúng tôi sẽ khai trương tiếp 3 siêu thị nữa tại thành phố này ».


Cửa hàng thứ 3 của Thegiodidong.com tại phố Bạch Đằng

Sau 7 năm hình thành và phát triển, đến nay, Thegiodidong.com đã có 150 siêu thị trải rộng trên hơn 40 tỉnh thành trên cả nước. Trong năm 2011 này, mục tiêu chiến lược của Thegioididong,com là mở được 200 siêu thị nhằm phủ sóng đủ 63/63 tỉnh thành trên cả nước để có thể phục vụ được tốt nhất mọi khách hàng trên mọi miền đất nước.

Trong năm nay, song song với việc mở rộng hệ thống siêu thị, Thegioididong.com cũng đang nỗ lực cho việc xây dựng hệ thống chăm sóc khách, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho người tiêu dùng sự thoải mái thực sự khi đến với Thegioididong.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thegioididong.com khai trương đồng loạt 3 siêu thị tại Hải Phòng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.