Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhóm B.O.M hát nhạc cách mạng

Hoàng Lân| 21/04/2011 16:01

(HNMO) - Hướng tới kỷ niệm 36 năm giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2011), nhóm B.O.M (tên viết tắt của cụm từ Breath Of Music) vừa thực hiện một album online với chủ đề “Đi trong nỗi nhớ”.

Nhóm BOM gồm 3 thành viên thế hệ 8X



10 ca khúc của nhạc sĩ Quỳnh Hợp mà B.O.M thể hiện có nội dung sâu sắc viết về ký ức những năm tháng chiến tranh, về những người lính đã chiến đấu giành độc lập tự do cho đất nước, những khoảnh khắc không thể quên khi nước nhà đã thống nhất, cuộc sống mới đang làm cho diện mạo đất nước không ngừng đổi thay.

Những bài hát trong album đều giàu chất thơ, giai điệu đẹp như: “Đi trong nỗi nhớ” (thơ Dương Thị Thu Vân), “Sài Gòn sau mưa” (thơ Giang Lam), “Đồng đội ơi” (thơ Quang Chuyền), “Đồi không tên” (thơ Trần Thế Tuyển), “Bình minh thành phố” (thơ Võ Kim Cương), “Hát giữa đại ngàn Trường Sơn” (thơ Nguyễn Anh Nông), “Lính đảo đợi mưa” (thơ Trần Đăng Khoa), “Nếu em không yêu lính Hải Quân” (thơ Đoàn Hoài Trung), “Tình đồng đội” (thơ Nam Thiên), “Miền cổ tích” (thơ Hữu Sơn & Nguyễn Văn Ta)… cùng 2 ca khúc bonus mà Nhóm đã biểu diễn thành công: “Một trái tim một quê hương” (Phạm Trọng Cầu), “Hát về anh” (Thế Hiển)…

Nhóm B.O.M rất tâm đắc thực hiện album mang nhiều ý nghĩa này với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé của mình hát mừng ngày Bắc Nam thống nhất và tri ân với cha anh. Qua album nhạc truyền thống cách mạng này cũng cho thấy Nhóm đã trưởng thành hơn, cũng như đa dạng hơn về phong cách âm nhạc.

Nhóm B.O.M đã đi qua chặng đường 6 năm kể từ ngày thành lập và không ngừng đổi mới hình ảnh với nhiều phong cách thể hiện như R&B, PopRock, Pop Ballad...

Dự định trong khoảng tháng 9 năm nay, nhóm sẽ hoàn thành và cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới với phong cách mạnh mẽ và trẻ trung hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm B.O.M hát nhạc cách mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.