Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những “Tiên đồng ngọc nữ mới” của phim “Người đẹp và quái thú”

T.Minh| 12/05/2011 16:31

(HNMO) - “Beastly” (Ma thuật tình yêu) là bộ phim thuộc thể loại viễn tưởng, tình cảm của đạo diễn Daniel Barnz. Bộ phim không chỉ quy tụ dàn diễn viên trẻ, hấp dẫn và tài năng, có thể coi họ là những “tiên đồng ngọc nữ” mới của phim “Người đẹp và quái thú”...


(HNMO) - “Beastly” (Ma thuật tình yêu) là bộ phim thuộc thể loại viễn tưởng, tình cảm của đạo diễn Daniel Barnz được làm dựa trên tiểu thuyết “Beastly” của nhà văn Alex Flinn và lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích “Người đẹp và quái thú” nổi tiếng của tác giả Jeanne-Marie Le Prince de Beaumont.

Bộ phim không chỉ quy tụ nhiều diễn viên gạo cội như: Neil Patrick Harris, Lisa Gay Hamilton, Peter Krause mà còn dàn diễn viên trẻ, hấp dẫn và tài năng như: Vanessa Hudgens, Alex Pettyfer, Kate Olsen, Dakota Johnso… những “tiên đồng ngọc nữ” mới này đã góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim.

Cùng xinh đẹp, trẻ trung và tài năng lại kết hợp diễn xuất khá ăn ý trong bộ phim “Ma thuật tình yêu”, Vanessa Hudgens và Alex Pettyfer thực sự là một cặp đôi đẹp trên màn ảnh trong năm 2011. Hơn thế, những lời khen tặng ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau sau đây, càng làm tăng thêm hy vọng cho các fan về khả năng “phim giả tình thật” của hai diễn viên trẻ này.

“Với Beastly (Ma thuật tình yêu), Vanessa sẽ đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác! Cô ấy là một cô gái tuyệt đẹp và tài năng. Tôi đã có một thời gian tuyệt vời khi làm việc với cô ấy”.

Về phẩn Vanessa Hudgens, cô cũng bày tỏ: “Những gì Alex đã thực hiện với vai diễn này thực sự ấn tượng. Tôi đã rất thích xem phần diễn xuất của anh ấy”.

Trong khi hai diễn viên chính dành cho nhau những lời nhận xét “mĩ miều” thì nhà sản xuất Cartsonis cũng nhận xét thêm: “Vanessa Hudgens và Alex Pettyfer là một sự kết hợp thú vị. Khi bạn nhìn thấy họ trên màn ảnh, bạn sẽ thấy họ lãng mạn như thế nào…”

Diễn viên người Canada Erik Knudsen vào vai Trey, người bạn tốt nhất của Kyle trong Ma thuật tình yêu cũng chia sẻ: “Alex là một chàng trai, một diễn viên không chê vào đâu được. Vanessa, Mary-Kate và Dakota có lẽ là người ngọt ngào nhất trên thế giới. Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời bên nhau”.



Vanessa Hudgens: Nàng Baby V đáng yêu

Vanessa Hudgens sinh năm 1988, là một nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của Mỹ. Vẻ đẹp mặn mà của Vanessa Hudgens là sự pha trộn của nhiều sắc tộc như: Ireland, Mỹ, Ấn Độ, Philippines, Trung Quốc, Tây Ban Nha mà cô thừa hưởng từ cha mẹ.

Từ năm lên 8, Vanessa Hudgens đã bộc lộ tài năng ca hát trong các vở nhạc kịch như: Evita, The Wizard of Oz, Cinderella… Năm 2003, Vanessa xuất hiện lần đầu tiên trong phim Thirteen và năm 2004 cô tham gia phim Thunderbird. Cô cũng là khách mời định kỳ trong series phim truyền hình ăn khách The Suite Life of Zach & Cody trên kênh Disney.

Năm 2006 là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Vanessa Hudgens khi cô đóng vai chính trong bộ phim High School Musical. Thành công của seri phim nhạc kịch này đã đưa Baby V (tên thân mật của Vanessa Hudgens), trở thành thần tượng trong khán giả tuổi teen. Sau thành công của Highschool Musical, gần đây Vanessa còn nhận được nhiều khen ngợi từ giới chuyên môn khi xuất hiện trong bộ phim Bandslam.

Sau phim Ma thuật tình yêu, Vanessa Hudgens sẽ tiếp tục bắt tay vào bộ phim Sucker Punch của đạo diễn Zack Snyder. Mặc dù sự nghiệp diễn xuất mất nhiều thời gian, Vanessa vẫn muốn cống hiến hết khoảng thời gian ít ỏi còn lại để ca hát. Cô phát hành album solo đầu tay “V”, với các ca khúc mang phong cách rock, electronic và R&B, và cùng đi lưu diễn với nhóm The Cheetah Girls (một nhóm nhạc được khai sinh sau bộ phim cùng tên của kênh truyền hình Disney). Một năm sau đó cô phát hành album thứ hai “I dentified” với hãng thu âm Hollywood Records.



Alex Pettyfer: “Quái thú” điển trai

Alex bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của anh ấy vào năm 2005 với kênh ITV của Anh trong loạt phim truyền hình Tom Brown’s Schooldays, cùng tham gia diễn xuất Stephen Fry và Jemma Redgrave.

Alex bức phá ở tuổi 15 khi đánh bại hàng trăm diễn viên trẻ khác để có được vai diễn chính trong phim Alex Rider: Operation Stormbreaker của hãng phim Weinstein, cùng với ngôi sao Mickey Rourke và Alicia Silverstone. Sau bộ phim này, Pettyfer tiếp tục giữ vai chính trong phim Wild Child, cùng với Emma Roberts (cháu gái của “Người đàn bà đẹp” – Julia Roberts).

Gần đây nhất, Pettyfer thủ vai chính trong bộ phim bom tấn I am number four của hãng Dreamworks. Được chỉ đạo diễn xuất bởi DJ Caruso (đạo diễn của phim Disturbia) và được sản xuất bởi Michael Bay và Steven Spiellberg, I am Number Four đã ra mắt toàn thế giới vào tháng 2 năm 2011 (trong đó có Việt Nam).

Trong bộ phim Now của đạo diễn Andrew Niccol, Pettyfer cũng đồng diễn trong với các ngôi sao hàng đầu Hollywood như Amanda Seyfired, Justin Timberlake và Cillian Murphy. Phim này được dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm 2011.



Mary- Kate Olsen: “Nữ phù thủy” thời @

Ngoài Alex Pettyfer, Ma thuật tình yêu còn có sự góp mặt của ngôi sao: Mary- Kate Olsen. Trong phim, cô vào vai Kendra – “Nữ phù thủy thời @”

Sự góp mặt của Mary – Kate Olsen vào dàn diễn viên như là một giấc mơ trở thành sự thật đối với đạo diễn Daniel Barnz, bởi vì: “Mary-Kate là người mà tôi thích từ trước đến giờ. Nhân vật Kendra là một người từng trải, có một năng lực siêu nhiên. Tôi nghĩ không ai phù hợp hơn Mary-Kate Olsen cho vai diễn này”.

Mary-Kate Olsen xuất hiện trên kênh truyền hình ABC khi vừa tròn 9 tháng tuổi, với vai diễn Michelle Tanner trong series truyền hình Full House cùng cô em gái Ashley. Cả hai nhanh chóng có chỗ đứng nhất định trong ngành giải trí của trẻ em với các dự án truyền hình, phim gia đình, sách và âm nhạc. Cô xuất hiện đều đặn trong chuyên mục Sunday Styles của The New York Times.

Năm ngoái, Mary-Kate đứng thứ 5 trong top 20 người có thu nhập cao dưới 25 tuổi do tạp chí Forbes bình chọn. Trong số xuân 2004 của tạp chí Time, diễn đàn “Người phụ nữ trong lĩnh vực thời trang: Ai là người giữ quyền lực?” đã xếp Mary-Kate và Ashley đứng thứ tư, sau Rose Marie Bravo giám đốc điều hành hãng Burberry, nhà thiết kế Miuccia Prada và biên tập viên Anna Wintour của tạp chí Vogue. Mary-Kate và Ashley được mệnh danh là “Phụ nữ trẻ có quyền lực nhất Hollywood” do tạp chí The Hollywood Reporter trao tặng.

Trong 4 năm liên tiếp, cả hai chị em nhà Olsen cũng lọt vào danh sách Power 100 - những người phụ nữ có tầm ảnh hưởng nhất ở Hollywood. Tháng 4/2004, hai chị em nhà Olsen nhận được ngôi sao trên Đại lộ danh vọng, trở thành hai người trẻ nhất được nhận ngôi sao danh giá này.

Là một doanh nhân, nữ diễn viên và nhà thiết kế, Mary-Kate Olsen thành lập công ty của chính mình, một công ty về công nghệ thời trang và giải trí có sức ảnh hưởng trong giới nữ trẻ. Tháng 1 năm 2005, Mary-Kate có đủ quyền sỡ hữu và đảm nhận vai trò đồng chủ tịch của Tập đoàn Giải trí Dualstar. Với kỹ năng nhiếp ảnh và niềm đam mê, Mary-Kate phát triển các sản phẩm của Tập đoàn sang lĩnh vực thêu trang trí, trang trí nhà cửa.

Vào tháng 4 năm 2006, Mary-Kate cùng với Ashley ra mắt chiến dịch quảng cáo Mùa xuân cho hãng thời trang Badgley Mischka. Chiến dịch này đánh dấu quan hệ đối tác lần đầu tiên cô với một nhãn hàng thời trang nổi tiếng sang trọng và cũng là lần đầu tiên thiết kế cho các nữ diễn viên trong mẫu quảng cáo này.

Trong năm 2008, Olsen được khen ngợi cho vai diễn nhỏ của cô trong bộ phim The Wackness bên cạnh Ben Kingsley. Những buổi biểu diễn của cô được tờ báo danh tiếng Thế giới – tờ The New York Times khen tặng là một trong những “Buổi biểu diễn đáng xem nhất” năm 2008.

Một năm trước đó, năm 2007, Mary-Kate nhận được 8 đề cử trong giải Showtime Emmy với series phim truyền hình Weeds. Năm 2006, Mary-Kate đồng sáng lập nhãn hiệu thời trang sang trọng The Row với cô em gái Ashley. The Row đã tạo được danh tiếng trong các giới nữ sành điệu và cũng là sự lựa chọn ưa thích của các minh tinh như Lauren Hutton, Kate Hudson và Gwyneth Paltrow.



Dakota Johnson

Dakota xuất thân trong một gia đình có nhiều thành viên là diễn viên Hollywood (Bà là minh tinh Tippi Hedren, mẹ là Melanie Griffith và cha là Don Johnson). Cô được biết đến với vai diễn trong phim The Social Network đình đám cùng với ngôi sao Justin Timberlake.

Trong phim "Ma thuật tình yêu" Dakota Johnson vào vai Sloan - bạn gái cũ của Kyle. Nói về vai diễn của mình, Dakota Johnson cho biết: “Sloan dường như không quan tâm đến những điều nói về mình. Sau khi Kyle xuất hiện trong thế giới của cô ấy, Sloan nhận ra tác động tiêu cực mà Kyle mang lại cho cô”.

Đạo diễn Daniel Barnz nhận xét: “Dakota bước vào thử giọng và nhanh chóng thuyết phục chúng tôi. Cô ấy đọc vài dòng và tôi nói: “Chúng tôi đã tìm thấy Sloan. Tôi rất mong được xem sự nghiệp tiếp tục thăng hoa của cô ấy”.

Phim chính thức ra mắt khán giả Việt từ ngày 13/5/2011.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những “Tiên đồng ngọc nữ mới” của phim “Người đẹp và quái thú”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.