Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sức mua tại Big C tăng cao

H.Đ| 03/05/2011 15:34

(HNMO) - Đúng như dự kiến trong 4 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng khách tới tham quan và mua sắm tạị các Trung tâm thương mại Big C tăng cao so với kỳ nghỉ lễ năm ngoái, chủ yếu từ các tỉnh đổ về.

(HNMO) - Đúng như dự kiến trong 4 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng khách tới tham quan và mua sắm tạị các Trung tâm thương mại Big C tăng cao so với kỳ nghỉ lễ năm ngoái, chủ yếu từ các tỉnh đổ về.

Khách hàng không chỉ tập trung mua sắm trong siêu thị mà cả các cửa hàng, cửa hiệu trong khu vực hành lang thuong mai cũng rất tấp nập, nhộn nhịp. Sức mua trải đều ở tất các ngành hàng từ sản phẩm tiêu dùng hàng ngày, hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm mang đi du lịch, thực phẩm tươi sống, đồ may mặc thời trang, gia dụng, điện máy, đồ chơi trẻ em,…Đặc biệt, ngày 30/4, Big C Thăng Long đã đón khoảng 60.000 lượt khách, tiêu thụ trên 20.000 ổ bánh mỳ baguette. Ngoài ra, phải kể đến các khu vực quầy chế biến đồ ăn sẵn, quầy ăn nhanh sandwichlands, khu vực trò chơi trẻ em cũng rất đông khách hàng ghé thăm.

Các dịch vụ như thu ngân, giao hàng miễn phí, dịch vụ ăn uống, quầy nước giải khát, dịch vụ trông giữ xe, vệ sinh, an ninh,… đã hoạt động hết công suất. Nhân viên quầy túc trực châm hàng liên tục tránh tình trạng để quầy trống hàng. Đặc biệt đường dây nóng của phòng dịch vụ khách hàng luôn “nóng” vì các cuộc gọi của khách hàng hỏi về các chương trình khuyến mại, hoạt động vui chơi giải trí, giờ đóng mở cửa của siêu thị trong dịp lễ. Để tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm, Siêu thị Big C cũng đóng của trễ hơn ngày thường 30 phút.

Dịch vụ xe buýt Big C miễn phí cũng hoạt động hết công suất. Tại siêu thị Big C Hải phòng, với 12 tuyến xe buýt Big C miễn phí đã phục vụ gần 300 chuyến xe buýt trong 4 ngày.

Do có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước nên trong những ngày này siêu thị Big C đã phục vụ an toàn và hiệu quả nhu cầu mua sắm của người dân với hàng hóa dồi dào, phong phú ; chất lượng hàng hóa được kiểm soát ; giá cả bình ổn và dịch vụ chất lượng kèm các chương trình khuyến mại, giảm giá thiết thực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sức mua tại Big C tăng cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.