Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietnamobile “ trình làng” bộ hòa mạng “Sim Siêu Giá Trị”

05/04/2010 17:12

Nhân dịp tháng sinh nhật tròn một năm tuổi, Vietnamobile cho ra mắt bộ hòa mạng mang tên “Sim Siêu Giá Trị” với lợi ích tối ưu dành cho các khách hàng.

Nhân dịp tháng sinh nhật tròn một năm tuổi, Vietnamobile cho ra mắt bộ hòa mạng mang tên “Sim Siêu Giá Trị” với lợi ích tối ưu dành cho các khách hàng.

* Với 25.000 đồng mua bộ hòa mạng mới của Vietnamobile, khách hàng sẽ được nhận ngay 50.000 đồng vào tài khoản và được tặng tiếp 150.000 đồng chia đều trong 6 lần nạp thẻ tối thiểu 50.000 đồng tiếp theo, đối với các thẻ nạp trước ngày 31/12/2010. Chương trình được chính thức áp dụng cho các thuê bao hòa mạng mới từ ngày 5/4 đến ngày 31/5/2010.

* Bộ hòa mạng Super Sim được coi là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng tại thời điểm này bởi lợi ích kinh tế tối ưu và thời gian sử dụng hợp lí.

Lợi ích kinh tế: Gói cước này mang lại tổng giá trị gấp 8 lần so với giá trị ban đầu mà khách hàng bỏ ra ( 25,000đ – 200.000đ). Như vậy, khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho nhu cầu chi tiêu điện thoại hàng tháng.

Thời gian hợp lí: Số tiền tặng 200.000đ sẽ được chia đều cho mỗi lần nạp thẻ với thời gian kéo dài đến 31/12/2010. Khách hàng sẽ không phải lo lắng về thời gian sử dụng số tiền khuyến mại trong một thời gian quá ngắn dẫn đến việc sử dụng không hiệu quả.

Ông Nguyễn Xuân Quân – Phó Tổng điều hành của Vietnamobile cho biết: “ Sau một năm đi vào hoạt động, chúng tôi tự tin rằng Vietnamobile đang ở thời điểm tốt nhất để mở rộng thu hút thêm thuê bao. Sóng Vietnamobile đang được phủ ngày càng sâu trong 63 tỉnh thành, cùng với các gói cước sáng tạo, các dịch vụ gia tăng ưu việt và hơn thế nữa số lượng người sử dụng mạng Vietnamobile thường xuyên đã tăng lên hàng triệu thuê bao. Giới thiệu thẻ sim lớn nhất lần này chúng tôi tin sẽ thu hút được đông đảo khách hàng gia nhập mạng di động Vietnamobile để tận hưởng lợi thế của một dạng di động trẻ, hiện đại và đầy năng động".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnamobile “ trình làng” bộ hòa mạng “Sim Siêu Giá Trị”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.