Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Thiếu nhi ươm mầm xanh cùng Ecopark”

26/05/2011 16:08

Hưởng ứng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và ngày Môi trường Thế giới 5/6, Công ty Cổ phần Công Nghệ và Truyền thông Môi Trường Việt Nam (VENCO) kết hợp với Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng tổ chức chương trình “Thiếu nhi ươm mầm xanh cùng Ecopark” diễn ra vào ngày 28/05/2011 tạị khu đô thị sinh thái Ecopark.


Chương trình này nằm trong chuỗi các hoạt động bảo vệ môi trường 2011 do VENCO phối hợp với Trung tâm đào tạo và truyền thông môi trường thực hiện từ tháng 04/2011 đến tháng 12/2011. Bao gồm các hoạt động như: Chương trình giáo dục học đường về môi trường mang tên Hành trang xanh; chương trình “Nhà nhà sống xanh” ; Ngày hội “ Bé với Môi Trường”,…

Tại đây, các em nhỏ sẽ tham gia thi trồng cây dưới sự hỗ trợ của hỗ trợ của các anh chị tình nguyện viên câu lạc bộ 360 độ xanh theo phương pháp ươm trồng cây xanh, cách bảo vệ và chăm sóc cây của các chuyên gia phòng cây xanh của khu đô thị Ecopark. Các em sẽ được đi tham quan công viên, vườn ươm và cảnh quan thiên nhiên tại khu đô thị sinh thái Ecopark, được tìm hiểu về các loại cây, loài hoa và những con vật đáng yêu mà ngày thường các em ít có cơ hội được tiếp xúc.

Ngoài hoạt động trồng cây bảo vệ môi trường, các em nhỏ sẽ được tham gia các trò chơi mang tính tập thể và sáng tạo như tô tượng, vẽ tranh, nặn tượng, ném vòng cổ chai, nhảy bao bố. .. và thưởng thức màn biểu diễn xiếc, ảo thuật và chương trình ca nhạc nghệ thuật đặc sắc do nhóm Họa Mi và các em học sinh tiểu học biểu diễn. Dự kiến, chương trình sẽ thu hút sự tham gia của hơn 200 trẻ em từ 4 đến 12 tuổi đến từ các trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội.

Chương trình hành động vì môi trường 2011, ngày hội “Bé và Môi trường”, chương trình “Thiếu nhi Ươm mầm xanh cùng Ecopark” hứa hẹn sẽ mang đến cho các em thiếu nhi một sân chơi bổ ích và cho cộng đồng những thông điệp mới, góp phần thay đổi nhận thức và hành vi của mọi người trong việc ứng xử với môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Thiếu nhi ươm mầm xanh cùng Ecopark”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.