Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ba diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh hội ngộ tại "Hoa cúc vàng tháng 3"

Hoàng Lân| 25/02/2010 12:21

(HNMO) - Được xây dựng dựa trên ý tưởng dành tặng bông hoa cúc vàng cho người phụ nữ trong ngày Quốc tế phụ nữ, bốn đêm nhạc lấy tên 1 bài hát của Nhạc sỹ Thanh Tùng có tựa đề “Hoa cúc vàng tháng 3” dược dàn dựng sẽ diễn ra vào 20h ngày mùng 5,6,7,8/3/2010 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Trong đêm nhạc tôn vinh người người phụ nữ Việt Nam này sẽ là sự hội tụ giọng ca của 3 diva nhạc nhẹ hàng đầu Việt Nam là Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh. Nếu giọng ca Thanh Lam ví như "ngọn lửa" có thể thiêu đốt xung quanh bằng sức nóng hoang dại đầy đam mê, bằng khát khao yêu thương cháy bỏng thì tiếng hát trong vắt của Hồng Nhung (với các tác phẩm của Trịnh Công Sơn) lại nhẹ nhàng, mà đầy tinh tế, len lỏi vào từng ngõ ngách tâm hồn người nghe.


Mỹ Linh sau thời gian "im hơi lặng tiếng" đã trở lại sân khấu


Còn Mỹ Linh lại mang đến một dấu ấn khác biệt trong từng nốt nhấn của bài hát, có lúc mong manh, ngân vang về những bến bờ xa vắng, có lúc lại mạnh mẽ, cuồng nhiệt, giằng xé như cơn dông trước ngày bão. Đến với “Hoa cúc vàng tháng 3”, mỗi người phụ nữ đều có thể tìm thấy bóng dáng của mình trong các tác phẩm bất hủ của các nhạc sỹ tài danh.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của những nghệ sỹ: Tùng Dương, Đàm Vĩnh Hưng, Tấn Minh, nhóm nhạc Thời gian, nhóm Son, vũ đoàn Hy vọng, dàn nhạc Nhà hát Ca múa nhạc nhẹ Việt Nam. Các cặp song ca biểu diễn những tác phẩm của Văn Cao, Trịnh Công Sơn, Đoàn Chuẩn, Ngô Thụy Miên, Phú Quang còn có Hồ Quỳnh Hương - Trọng Tấn, Nguyễn Ngọc Anh - Hoàng Hải, Thái Thùy Linh - Tuấn Hiệp, Huyền Sâm - Tuấn Phương…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh hội ngộ tại "Hoa cúc vàng tháng 3"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.