Theo dõi Báo Hànộimới trên

Aalborg - M.U (0-3): "Trọng pháo" đã thông nòng

TUANDIEP| 01/10/2008 07:55

Một cú đúp! Dimitar Berbatov đã nổ đến 2

Một cú đúp! Dimitar Berbatov đã nổ đến 2 "phát súng" đầu tiên trong màu áo Manchester United, giúp Quỷ đỏ vượt qua AaB Aalborg ngay trên xứ sở Viking.

Phút 22, Wayne Rooney có bàn thắng đầu tiên sau đường chuyền của lão tướng Ryan Giggs. Ngay sau đó Paul Scholes đã phải rời sân bằng cáng.

Rooney tiếp tục nổ súng trên khắp mặt trận.

10 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Berbatov “thông nòng” bằng một bàn thắng có phần may mắn sau một sai lầm của hậu vệ đối phương.

Đặc biệt, Berbatov đã thông nòng sau bao ngày đợi chờ.

Và với một cú volley tuyệt đẹp từ đường chuyền của Cristiano Ronaldo phút thứ 79 tỉ số được ấn định 3-0 cho Man United.

Với chiến thắng trước đội bóng của HLV Bruce Rioch, một đội bóng "dưới cơ", Man United đã có bốn điểm và tạm đứng đầu bảng. Một kết quả khả quan nếu không tính đến chấn thương của Scholes và Rooney.

Scholes đã phải rời sân bằng cáng, còn Rooney với những bước chạy khập khiễng cũng đã không thể tiếp tục thi đấu.

HLV của Man United, Sir Alex Ferguson tiếp tục giữ lòng tin vào tiền đạo người Bulgaria, mặc dù những trận đấu vừa qua không phải là những gì mà người ta trông đợi với một sát thủ thực sự. Tuy nhiên, trận đấu này đã khác, ông đã không nhìn nhầm người.

Ngay ở phút thứ 5, Ronaldo lao vào tranh cú phá bóng lên của thủ thành Karim Zaza, bóng trúng chân Ronaldo đến vị trí của Berbatov, nhưng cú sút mạnh của cầu thủ này đã không đi trúng đích. Một lời cảnh báo từ phía “Quỷ đỏ”.

Và ngay sau đó, Zaza đã phải tiếp tục cứu thua cho đội nhà sau cú sút của trung vệ Rio Ferdinand, với cú chạm bóng của Nemanja Vidic từ quả phạt góc của Nani.

Sau khi Scholes rời sân, các cổ động viên của Man United đã không khỏi thót tim sau tình huống nguy hiểm của Thomas Augustinussen.

Giggs vào sân thay cho Scholes và 6 phút sau, một đường chuyền tuyệt vời đưa bóng tới chân Rooney, mọi việc không thể dễ dàng hơn với tiền đạo này.

Cầu thủ trẻ Rafael chơi rất năng nổ bên cánh phải của Man United và nếu may mắn hơn anh đã có một bàn thắng sau cú dứt điểm bằng chân trái, rất tiếc thủ thành Zaza đã cản phá thành công.

Man United muốn dứt điểm nhanh trận đấu và phút 55, hậu vệ Aalborg đã tặng cho họ điều đó. Augustinussen đã có một cú chạm bóng quá tồi, bóng nẩy ra và Berbatov đã có một cú dứt điểm không chê vào đâu được.

Phút 58, Rooney rời sân thay vào đó là Carlos Tevez, không khí lo lắng giành cho ban lãnh đạo của Man United. Ngay lập tức, Tevez đã có bàn thắng, nhưng không được trọng tài Olegario Benquerenca công nhận với lỗi bóng chạm tay.

Với tỉ số hiện tại, Man United càng chơi đẹp mắt hơn và nhiều cơ hội hơn. Ronaldo đã không thể có bàn thắng sau những cơ hội được tạo ra từ Tevez và Berbetov nhưng tất cả những pha dứt điểm của cầu thủ này bóng đều đi không trúng đích.

Phút 79, Ronaldo dốc bóng thoáng bên phía cánh trái, một đường căng ngang, bóng đập chân một hậu vệ Aalborg tới chân Berbatov. Một cú quăng chân tuyệt vời và bóng đã nằm gọn trong lưới. Chiến thắng được ấn định cho Manchester United.

Thủ môn Zaza có một ngày làm việc rất vất vả

Sau bàn thắng của Berbatov, Man United đã tạo ra thêm một số cơ hội nhưng không thể có thêm bàn thắng. Một trận thắng cùng những bàn thắng quan trọng xứng đáng giành cho “Qủy đỏ” Manchester.

Đội hình thi đấu:

AaB: Zaza, Bogelund, Olfers, Beauchamp (Caca 38), Pedersen, Augustinussen, Risgaard, Curth, Johansson, Enevoldsen, Saganowski.

Man Utd: Van der Sar, Rafael Da Silva (Brown 66), Ferdinand, Vidic, Evra, Ronaldo, Scholes (Giggs 16), O'Shea, Nani, Berbatov, Rooney (Tevez 59).

Bàn thắng: Rooney 22, Berbatov 55, 79.

Trọng tài chính: Olegario Benquerenca (Bồ Đào Nha).

Kết quả Champions League, rạng sáng 1/10:

Bảng E
Aalborg
BK 0-3 M.U

Rooney 22', Berbatov 55', 79'

Villarreal1-0 Celtic
Senna 65'

Bảng F
Bayern Munich 1-1 Lyon
Demichelis 25' (phản lưới) - Ze Roberto 52'

Fiorentina 0-0 Steaua Bucuresti

Bảng G
Arsenal
4-0 Porto
Van Persie 31', 48', Adebayor 40', 71' (pen)

Fenerbahce 0-0 Dynamo Kiev

Bảng H
Zenit 1-2 Real Madrid
Danny 25' - Hubocan 4' (phản lưới), Nistelrooy 31'
BATE Borisov 2-2 Juventus
Krivets 17', Stasevich 23' - Iaquinta 29', 45'

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Aalborg - M.U (0-3): "Trọng pháo" đã thông nòng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.