Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Triệu đóa hồng tặng em” nhân ngày 20/10

Hoàng Lân| 19/10/2010 10:35

(HNMO) - Nhân dịp 80 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, nhiều nghệ sỹ phía Bắc đã cùng nhau tổ chức một chương trình nghệ thuật mang tên “Triệu đoá hồng tặng em” tại phòng trà ca nhạc Bee Clup. Đêm nhạc diễn ra một đêm duy nhất vào 20h30 phút ngày 20/10.


Tham gia biểu diễn trong chương trình là các ca sĩ đã gắn bó với khán giả Thủ đô, như NSƯT Đức Long, Ca sĩ Quỳnh Hoa, Tuyết Tuyết, Ngọc Quy, Minh Thu, Trọng Hùng, Lô Thủy, Ngọc Châm, Tuấn Hòa, Đăng Minh…


NSƯT Đức Long tham gia đêm nhạc "Triệu đoá hồng tặng em"


Chương trình sẽ được chia thành 2 phần: Phần 1 là những ca khúc ngợi ca người phụ nữ Việt Nam như “Tuổi đời mênh mông”, “Triệu đóa hồng”, “Bông hồng cài áo”, “Thương lắm tóc dài ơi”, “Huyền thoại mẹ”, “Con yêu”, “Tóc gió thôi bay”, “Chị tôi”… Điểm nhấn của phần này là có 3 ca khúc cùng mang tên “Mẹ” được thể hiện trong đêm nhạc nhưng của các tác giả khác nhau và do 3 ca sỹ thể hiện. Ca sỹ Lô Thuỷ, một trong số rất ít ca sĩ hát thành công với nhạc Trịnh Công Sơn, sau 2 năm vắng bóng đã trở lại và cùng song ca với ca sỹ Đăng Minh ca khúc nhạc Philipin – “Con yêu mẹ”. Phần 2 của chương trình sẽ là các ca khúc theo yêu cầu của khán giả. 

Ngoài vai trò là ca sỹ hát chính trong đêm nhạc đặc biệt chào mừng ngày 20/10 “Triệu đóa hồng tặng em”, ca sỹ Lô Thủy còn đảm nhiệm một trọng trách khá lớn đó là Biên tập âm nhạc cho Bee Clup.


Ca sỹ Lô Thuỷ


Cô ca sỹ này cho biết, sở dĩ đồng ý thực hiện công việc mới là biên tập âm nhạc là do cuộc gặp gỡ tình cờ với nhạc sỹ Nguyễn Quang (con trai nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9), và anh Nguyễn Xuân Thắng – chủ mới của Bee Clup - người từng đứng ra tài trợ độc quyền chương trình biểu diễn của nhiều ca sỹ. Anh Thắng đã mua lại quán Bee Clup từ ca sỹ Lê Anh Dũng và mời nhạc sỹ Nguyễn Quang và Lô Thuỷ cùng hợp tác với mong muốn tạo một địa điểm văn hoá thường xuyên biểu diễn các ca khúc trữ tình. Thời gian tới, địa điểm này sẽ mời thêm nhiều ca sỹ hải ngoại về nước để phục vụ khán giả Thủ đô. Được biết, toàn bộ hệ thống âm thanh của địa điểm văn hoá này đã đượ nhạc sỹ Nguyễn Quang đưa từ Mỹ .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Triệu đóa hồng tặng em” nhân ngày 20/10

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.