Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bayern vùi dập chủ nhà Tottenham 7-2

Theo Tuấn Nguyên/Zing/Ảnh: Reuters| 02/10/2019 07:47

Có bàn mở tỷ số, nhưng Tottenham lại để thua Bayern với tỷ số khó tin trên sân nhà ở trận đấu thuộc bảng B Champions League diễn ra rạng sáng 2-10.

Tiếp đón nhà đương kim vô địch Bundesliga trên sân nhà, Tottenham nhập cuộc chủ động. Với ngòi nổ Son Heung-min, "Gà trống" gây nhiều sóng gió về phía khung thành của Neuer sau tiếng còi khai cuộc.

Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, chân sút người Hàn Quốc mang về bàn mở tỷ số cho Spurs ở phút 12.

Từ đường chuyền của Moussa Sissoko, Son thoát xuống rồi tung cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa. Neuer chạm tay vào bóng nhưng không thể cứu thua cho Bayern.

Niềm vui của cổ động viên đội chủ nhà không kéo dài lâu. Phút 15, Joshua Kimmich khiến sân Tottenham câm lặng với cú sút xa đẳng cấp không cho Hugo Lloris cơ hội cản phá.

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng khiến người hâm mộ không thể ngồi yên trong những phút tiếp theo.

Tưởng chừng hiệp đấu đầu tiên sẽ khép lại với tỷ số hòa, Robert Lewandowski lên tiếng với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 45.

Từ tình huống lộn xộn trong khu vực cấm địa, chân sút người Ba Lan xoay người dứt điểm đẳng cấp hạ gục Hugo Lloris, giúp Bayern bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế dẫn bàn.

Quãng thời gian nghỉ giữa hai hiệp không làm giảm hưng phấn của Bayern. Đoàn quân của HLV Niko Kovac có bàn nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 53 do công của Serge Gnabry. Chân sút người Đức đột phá từ cánh trái vào khu vực cấm địa trước khi dứt điểm quyết đoán đánh bại toàn bộ hàng thủ Tottenham.

Chưa đầy 2 phút sau, Gnabry lại ghi tên lên bảng tỷ số với cú dứt điểm một chạm hoàn hảo sau đường kiến tạo của Tolisso. Lloris đã nỗ lực, nhưng bóng chạm cột trước khi nằm trong lưới đội chủ nhà.

Phút 61, Kingsley Coman phạm lỗi với Danny Rose buộc trọng tài phải cho chủ nhà hưởng phạt đền. Harry Kane tận dụng mang về bàn rút ngắn tỷ số còn 2-4 cho Tottenham.

Chủ nhà dồn lên sau bàn thắng của Kane, nhưng đây cũng là lúc Bayern trừng phạt những sai lầm của hàng thủ Spurs. Phút 83, tỷ số được nâng lên 5-2 cho Bayern. Với tốc độ rất tốt, Gnabry bứt tốc bỏ lại Jan Vertonghen trước khi dứt điểm gọn gàng vào góc xa trong sự bất lực của Lloris.

Phút 87, Lewandowski tạo động lực cho cổ động viên Tottenham đứng dậy ra về với bàn thắng nâng tỷ số lên 6-2.

Từ đường chuyền của Coutinho, Lewi chỉ cần một nhịp chạm bóng đã có thể mang về bàn thắng cho Bayern Munich.

Serge Gnabry khép lại cơn ác mộng cho chủ nhà Tottenham bằng pha lập công ấn định thắng lợi 7-2 cho đội khách đến từ nước Đức.

Cựu sao Arsenal tung 5 cú sút và đều đi trúng đích, 4 trong số đó trở thành bàn thắng giúp Bayern hủy diệt đối thủ ngay tại Tottenham Stadium.

Đoàn quân của HLV Pochettino gây thất vọng khi trở thành CLB Anh nhận thất bại với tỷ số đậm nhất trên sân nhà trong một trận đấu ở cúp châu Âu.

Đội hình ra sân của Tottenham và Bayern Munich.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bayern vùi dập chủ nhà Tottenham 7-2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.