Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thanh Hương - Nét đẹp Á Đông thuần khiết

THANHNGA| 07/11/2003 10:53

Yêu thích thời trang từ nhỏ, nhưng phải mãi tới 2 năm gần đây Thanh Hương mới mạnh dạn tham gia lớp đào tạo người mẫu của Cung Văn hoá Hữu Nghị Việt Xô. Với vóc dáng hơi nhỏ bé và đôi mắt lá dăm thuần khiết vẻ đẹp Á Đông, lúc đầu Thanh Hương không được chú ý lắm trong làng người mẫu, nhưng sau này cô được người mẫu Thuý Hạnh dẫn dắt thì nghiệp diễn của Thanh Hương mới thực sự bắt đầu

Người mẫu Thanh Hương

Yêu thích thời trang từ nhỏ, nhưng phải mãi tới 2 năm gần đây Thanh Hương mới mạnh dạn tham gia lớp đào tạo người mẫu của Cung Văn hoá Hữu Nghị Việt Xô.

Với vóc dáng hơi nhỏ bé và đôi mắt lá dăm thuần khiết vẻ đẹp Á Đông, lúc đầu Thanh Hương không được chú ý lắm trong làng người mẫu, nhưng sau này cô được người mẫu Thuý Hạnh dẫn dắt thì nghiệp diễn của Thanh Hương mới thực sự bắt đầu.

Những ngày đầu đi chụp ảnh cho các tạp chí Hương còn lóng ngóng nhưng mọi thứ đều được thu xếp ôn thoả dưới bàn tay đạo diễn và nhiếp ảnh gia Đình Duẩn.

Và cũng từ đó, Thanh Hương đã trở thành tiêu điểm của các nhiếp ảnh gia, của các nhà tạo mẫu. Nét mặt hồn nhiên vui tươi, nhí nhảnh cùng với đôi mắt một mí đặc trưng của cô đã tô điểm cho rất nhiều bộ thiết kế cung như các tạp chí mốt. Và đặc biệt Hương đã được ký hợp đồng làm gương mặt mẫu cho hãng mỹ phẩm Tenamyd Canada.

Vừa tốt nghiệp xong lớp 12, Thanh Hương quyết định vào Thành phố Hồ Chí Minh học trường Hàng không ngành vận tải. Tuy nhiên, trong những đợt nghỉ phép hoặc rảnh rỗi cô vẫn thường tranh thủ chụp ảnh mẫu cho các tạp chí thời trang.

Tuyết Minh
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hương - Nét đẹp Á Đông thuần khiết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.