Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội thảo đẩy mạnh y tế công cộng

THUHANG| 13/11/2003 09:47

Đẩy mạnh y tế công cộng: bài học và thách thức” là chủ đề của cuộc hội thảo do Đại sứ quán Vương quốc Hà Lan tại Việt Nam, ủy ban Y tế Hà Lan - Việt Nam và trường ĐH Y Hà Nội tổ chức từ 12 đến 14-11 tại Hà Nội, nhân kỷ niệm 35 năm hợp tác y tế giữa hai nước.

“Đẩy mạnh y tế công cộng: bài học và thách thức” là chủ đề của cuộc hội thảo do Đại sứ quán Vương quốc Hà Lan tại Việt Nam, ủy ban Y tế Hà Lan - Việt Nam và trường ĐH Y Hà Nội tổ chức từ 12 đến 14-11 tại Hà Nội, nhân kỷ niệm 35 năm hợp tác y tế giữa hai nước.

Gần 100 chuyên gia Việt Nam và Hà Lan sẽ trao đổi những ý tưởng và kinh nghiệm về cách giải quyết các vấn đề trong việc cung cấp dịch vụ y tế có chất lượng cao cho mọi người dân. 5 chủ đề chính được đề cập là: sự tham gia của cộng đồng và xã hội vào công tác xã hội hóa y tế; cung cấp dịch vụ y tế cho người nghèo; sự cần thiết và tính khả thi của việc lồng ghép thành công các chương trình quốc gia khống chế bệnh ở Việt Nam vào hệ thống y tế; đầu tư các nguồn nhân lực vào đâu để nâng cao chất lượng và số lượng trong chăm sóc y tế; vấn đề y tế và xã hội với HIV/AIDS.

HNM

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo đẩy mạnh y tế công cộng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.