Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sao mai Hà Anh ra mắt single “Khờ”

Hoàng Lân| 28/12/2015 13:55

(HNMO) - Nam ca sĩ Sao mai điểm hẹn (SMĐH) 2012 Hà Anh vừa ra mắt Single

Sao mai Hà Anh ra single mới có tên "Khờ"


Hà Anh cho biết, đây là một dấu mốc quan trọng của anh để mở đầu cho những dự án liên tục trong năm 2016 với các nhạc sĩ trẻ, trong đó có Aitai, nhạc sĩ của ca khúc "Khờ". Nhạc sĩ trẻ Aitai là người được biết tới qua các ca khúc "Đã từng" (Bùi Anh Tuấn - Dương Hoàng Yến), "Bí mật không tên" (Bùi Anh Tuấn)... "Khờ" là một sáng tác dựa trên câu chuyện tình có thật của chàng nhạc sĩ trẻ này được gửi gắm qua giọng ca của ca sĩ Hà Anh.

Hà Anh chia sẻ: "Khờ là một câu chuyện có thật mà Aitai đã viết dành tặng riêng cho Hà Anh ngay sau một buổi nói chuyện của 2 người và tìm được sự đồng cảm. Câu chuyện như tâm tư của một người thứ 3 trong chuyện tình yêu. Người thứ 3 có một vị trí khó nói là xấu, tốt trong tình yêu, nhưng đó là một vị trí luôn phải nhận sự cam chịu và đau khổ hơn cả".

Hà Anh cho biết, sang năm 2016 sẽ ít kết hợp với bạn gái là ca sĩ Dương Hoàng Yến để tập trung cho dự án cá nhân nhiều hơn


Hà Anh cho biết thêm, từ năm 2016, Hà Anh sẽ hạn chế mọi dự án đôi cùng bạn gái của anh là ca sĩ Dương Hoàng Yến để tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân. Hà Anh muốn mọi người nhìn nhận thực lực về mặt chuyên môn nhiều hơn, chứ không chỉ được yêu thích nhờ những bài hát đôi cùng bạn gái trong khoảng thời gian rời sân khấu SMĐH 3 năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao mai Hà Anh ra mắt single “Khờ”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.