Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vợ "Sao mai" Lê Anh Dũng bất ngờ ra mắt MV Bolero "Bọt biển"

Hoàng Lân| 15/06/2016 15:23

(HNMO) - MC Lê Hoài Trinh - vợ của Giải nhất Sao mai dòng Thính phòng 2007 Lê Anh Dũng bất ngờ chuyển sang lĩnh vực ca hát với việc giới thiệu MV của dòng Bolero mang tên

MC Lê Hoài Trinh thử sức ở lĩnh vực ca hát


Hoài Trinh vốn là MC khá quen thuộc trên truyền hình của các kênh TVShopping, InfoTV, các chương trình giới thiệu ca khúc trên VTV... Việc Hoài Trinh đột ngột chuyển hướng sang ca hát và tự tin ra một sản phẩm âm nhạc Bolero khiến nhiều người ngạc nhiên.

"Trinh may mắn có chồng là ca sĩ Lê Anh Dũng – Giải Nhất Sao mai 2007 dòng Thính phòng và hiện là Giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia. Tuy nhiên điều đó đôi khi cũng là áp lực, vì khi bước chân vào ca hát, nhiều người sẽ nghĩ mình "núp bóng" chồng, "ăn theo" chồng để được nổi tiếng, vì vậy Trinh rất ngại khi nhắc đến chồng con, gia đình", MC Hoài Trinh chia sẻ. Cô cho biết thêm, lúc đầu ông xã không mấy hào hứng với việc vợ quyết định trở thành ca sĩ bởi anh hiểu được những thị phi, cám dỗ của nghề. Hơn nữa, anh lo lắng rằng nếu vợ dấn thân sâu vào công việc biểu diễn thì sẽ không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Tuy nhiên, khi hiểu được đam mê của vợ, Lê Anh Dũng trở thành thầy giáo tận tình chỉ bảo cho vợ về kỹ thuật thanh nhạc cũng như chọn các ca khúc phù hợp với cô.

Hai vợ chồng Sao mai Lê Anh Dũng


Tâm sự về việc chọn con đường ca hát trong khi bản thân đang có công việc ổn định, được nhiều người biết đến, Hoài Trinh cho biết: bố mẹ cô không ai theo đuổi nghệ thuật nhưng lại rất yêu nhạc âm nhạc, đặc biệt là nhạc xưa. Mẹ Hoài Trinh thích các bài hát của ca sĩ Như Quỳnh có lẽ vì vậy mà cô quyết định thực hiện MV "Bọt biển" - một ca khúc nổi tiếng từng được ca sĩ Như Quỳnh thể hiện thành công.

Sau MV "Bọt biển", Hoài Trinh dự định trong tháng 6 này sẽ kịp hoàn thành để ra mắt album vol 1 với các tình khúc Bolero ngọt ngào đã rất quen thuộc như: "Mưa rừng”, “Người ngoài phố”, “Hoa trinh nữ”... Trong album, cô sẽ thực hiện song ca cùng Ngô Trung Quang - quán quân Thần tượng Bolero 2016 và cũng là học sinh của ông xã. Bên cạnh đó, Hoài Trinh cũng sẽ song ca với ông xã Lê Anh Dũng một số ca khúc trong album.

* Xem MV "Bọt biển" của Lê Hoài Trinh:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ "Sao mai" Lê Anh Dũng bất ngờ ra mắt MV Bolero "Bọt biển"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.