Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dự án xây dựng đường Vũ Trọng Phụng vẫn ngổn ngang

Nguyễn Thái Anh| 11/01/2022 07:23

(HNM) - Đường Vũ Trọng Phụng mở rộng có chiều dài gần 500m nối đường Nguyễn Huy Tưởng và đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân), nhiều năm xuống cấp trầm trọng nên được mệnh danh là “con đường đau khổ” bậc nhất Hà Nội. Vì vậy, chính quyền đã đầu tư xây dựng, cải tạo con đường này.

Sau gần 3 năm thi công, đến nay tuyến đường mới được hoàn thiện. Song, điều đáng nói là, theo kế hoạch tháng 11 năm 2021 con đường sẽ hoàn thành việc chỉnh trang vỉa hè, lắp đặt cột điện chiếu sáng. Thế nhưng, đã qua thời hạn trên, sang năm mới 2022, dự án vẫn còn ngổn ngang, nhiều hạng mục bỏ dở dang. Nhiều đoạn đường, vật liệu xây dựng nằm bừa bãi, lộn xộn, nắp cống nhiều chỗ bị nhô cao hơn so với nền mặt đường, gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Hiện nay người dân địa phương và người đi đường mỗi ngày phải đối diện với cảnh đường mới mà nhếch nhác, mất an toàn và mong muốn các cơ quan chức năng sớm hoàn thiện tuyến đường. Những đoạn nào chưa hoàn thành được thì che chắn, khoanh vùng thi công để tránh nguy hiểm cho người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án xây dựng đường Vũ Trọng Phụng vẫn ngổn ngang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.