Theo dõi Báo Hànộimới trên

3 yếu tố khiến bất động sản hồ Tây hấp dẫn giới đầu tư

25/12/2018 15:09

Quy hoạch hạ tầng, vị trí thuận tiện và tiềm năng cho thuê hấp dẫn là những yếu tố khiến bất động sản hồ Tây luôn hấp dẫn giới đầu tư.


Từ trước đến nay, bất động sản khu vực hồ Tây vẫn luôn giữ được sức hút với người mua nhà cũng như giới đầu tư bởi hồ Tây được đánh giá là khu vực có tiềm năng sinh lời, giá trị bất động sản cao nhất Thủ đô.

Hưởng lợi từ quy hoạch hạ tầng

Theo chủ trương đến năm 2030, tầm nhìn 2050, khu phía Tây Hà Nội (bao gồm các quận Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Tây Hồ…) sẽ đón hàng loạt trụ sở bộ, ban, ngành, đại sứ quán và các văn phòng tổ chức phi chính phủ.

Cùng với đó, chính phủ cũng đẩy mạnh việc phát triển cơ sở hạ tầng khi nâng cấp, mở rộng hàng loạt các tuyến giao thông huyết mạch. Đường Nguyễn Hoàng Tôn đang được mở rộng cùng với tuyến đường 60m nối 2 con đường huyết mạch Võ Chí Công - Phạm Văn Đồng tạo sự liên kết giúp giao thông khu vực trở nên thông suốt.

Ngoài ra, tuyến đường sắt đô thị số 2 có chiều dài 11,5 km từ Nam Thăng Long đến Trần Hưng Đạo sẽ giúp cư dân khu vực thuận tiện di chuyển vào khu phố cổ. Kinh nghiệm ở các thành phố có giá bất động sản cao nhất thế giới cho thấy những sản phẩm bất động sản nằm gần các tuyến đường sắt đô thị chắc chắn sẽ tăng giá theo thời gian.

Vị trí phong thủy

Khu vực hồ Tây chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút di chuyển. Từ đây, người dân dễ dàng đi lại trên các trục đường lớn: Võ Chí Công, Nguyễn Hoàng Tôn, Phạm Văn Đồng vừa thuận tiện di chuyển ra sân bay Nội Bài, khu công nghiệp Bắc Thăng Long hay khu phố cổ.

Bất động sản hồ Tây luôn hấp dẫn người mua để ở và khách đầu tư.


Với hơn 500 ha mặt nước tự nhiên, hồ Tây là khu vực yên tĩnh, nhiều cây xanh, mật độ xây dựng thấp và không khí trong lành, mát mẻ. Với tốc độ đô thị hóa và sự quá tải của khu vực nội đô, thì các dự án nhà ở gần hồ Tây được coi là lựa chọn lý tưởng.

Một trong những yếu tố giúp bất động sản hồ Tây nâng tầm giá trị đó chính là vị trí phong thủy mang ý nghĩa sự thịnh vượng. Theo nghiên cứu của các chuyên gia phong thủy, nơi đây sở hữu long mạch, thế đất “long chầu hổ phục” của Thăng Long - Hà Nội, là nơi sinh khí ngưng tụ và có các yếu tố cát tường được xem là đẹp nhất Hà Nội.

Tiềm năng cho thuê

Quy hoạch về hạ tầng cũng như địa thế đẹp đã khiến bất động sản hồ Tây hấp dẫn giới đầu tư. Một số chuyên gia bất động sản cho biết, lượng hấp thu của thị trường ở các dự án bất động sản và tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ tại quận Tây Hồ luôn ở mức cao nhất Hà Nội. Quận Tây Hồ nơi luôn được xem là khu vực có tỷ suất lợi nhuận căn hộ cho thuê cao nhất lên tới 5,5%/năm.

Đặc biệt, bất động sản hồ Tây hấp dẫn khách nước ngoài được nhận định là do đây là nơi đặt trụ sở, văn phòng giao dịch của nhiều doanh nghiệp nước ngoài, hình thành cộng đồng người nước ngoài sinh sống và làm việc. Theo thống kê, quận Tây Hồ hiện có 1.700 hộ cho người nước ngoài thuê nhà, lượng người nước ngoài lưu trú lâu dài trên địa bàn là hơn 4.000 người.

Cơ hội đầu tư sinh lời tại D’. El Dorado

Nhận thấy nhu cầu mua nhà để ở và để đầu tư cho thuê tại khu vực hồ Tây còn rất lớn, nhiều tập đoàn bất động sản đã triển khai xây dựng nhiều dự án tại đây. Trong đó, phải kể đến Tập đoàn Tân Hoàng Minh với dự án D’. El Dorado, tiên phong phát triển loại hình căn hộ nhỏ gọn, hiện đại đang được ưa chuộng trên thế giới, phù hợp với điều kiện kinh tế - xã hội cũng như nhịp sống sôi động của các đô thị lớn.

El Dorado tọa lạc trên khu vực có hạ tầng giao thông phát triển cùng tầm nhìn thoáng rộng hướng ra sông Hồng và hồ Tây.


D’. El Dorado tọa lạc ngay trung tâm quận Tây Hồ, tại giao điểm của đại lộ Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn với tầm nhìn bao quát không gian rộng lớn của hồ Tây và sông Hồng. Từ dự án dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố và thuận diện di chuyển ra sân bay Nội Bài. Dự án gồm 2 tòa căn hộ gồm 27 tầng nổi và 4 tầng hầm. Các căn hộ được thiết kế tinh tế, tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng, ngay cả căn hộ nhỏ nhất vẫn có ban công hoặc khe thoáng, tạo sự khoáng đạt cho không gian sống.

Tọa lạc tại vị trí “đắc địa” và được hưởng lợi từ hạ tầng khu vực, D’. El Dorado hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Những căn hộ nhỏ gọn, sang trọng sẽ tạo được dòng tiền ổn định và là kênh đầu tư sinh lời dài hạn. Đây là giải pháp tài chính dành riêng cho những nhà đầu tư không ưa mạo hiểm nhưng đem về lợi tức ổn định trong bối cảnh các kênh đầu tư khác tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Chính sách bán hàng ưu đãi: 

Những khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay lên đến 65% GTCH với mức lãi suất 0% trong 12 tháng (không muộn hơn ngày 30-09-2019) đối với D’. El Dorado I hoặc đến hết ngày 31-03-2020 đối với D’. El Dorado II.

Đồng thời, tại thời điểm hiện tại, đối với những khách hàng không có nhu cầu vay vốn, khi thanh toán sớm 95% GTCH, khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu 4% khi mua căn hộ D’. El Dorado I; 6,4% khi mua căn hộ D’. El Dorado II. 

Thêm vào đó, Chủ đầu tư cũng triển khai chương trình “Quà tặng giáng sinh chào đón năm mới” dành cho những khách hàng đặt cọc mua căn hộ trong tháng 12-2018 với gói nội thất trị giá từ 45 đến 200 triệu triệu đồng (đối với một số loại hình căn hộ).
Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền.
Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 yếu tố khiến bất động sản hồ Tây hấp dẫn giới đầu tư

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.