Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sức hút của những căn hộ nhận nhà liền tay, ở ngay đón Tết

Thủy Văn| 25/12/2018 16:18

Những dự án bàn giao ngay đang có sức hút lớn, đặc biệt là những công trình có vị trí đẹp, thiết kế vượt trội và tiện ích hiện đại, xứng tầm.


Sôi động thị trường nhà ở cuối năm


Cuối năm luôn là thời điểm sôi động của phân khúc nhà ở. Đây cũng là diễn biến tất yếu của thị trường hàng năm bởi người mua nhà luôn có tâm lý tìm kiếm chốn an cư trước thềm năm mới với hy vọng có khởi đầu mới mẻ và nhiều may mắn cho năm sau. Bởi vậy, những người mua nhà vào thời điểm này thường đều chọn những căn nhà đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao để kịp sắm sửa trang trí trước Tết.

Anh Minh, một môi giới bất động sản giàu kinh nghiệm cho hay, thị trường cuối năm chủ yếu đến từ nhu cầu thực, đây cũng là giai đoạn gấp rút cho kế hoạch an cư trước khi bước sang năm mới, nên những căn hộ sẵn sàng bàn giao để mua sẽ luôn được ưu tiên chọn lựa.

Vì vậy, theo anh, từ đầu quý IV đến nay, lượng khách quan tâm đến dự án đang bàn giao, sẵn sàng vào ở chiếm ưu thế. Ở những dự án này, do đã hoàn thiện và người mua có thể xác thực sản phẩm nên khách có nhu cầu tham quan dự án tất cả các ngày trong tuần.

Ngoài việc có thể an cư ngay, một lý do nữa khiến căn hộ sẵn sàng bàn giao hút khách là bởi sự yên tâm về và chất lượng công trình. Anh Tú là khách hàng đang tìm kiếm các căn hộ ở quận Thanh Xuân đã “nhắm” được một dự án ngay sau lần tham quan đầu tiên bởi tự mình được trải nghiệm căn hộ thực tế.

“Mua những dự án đang bàn giao tức là được tận mắt thăm quan và cảm nhận về từng căn hộ, và không gian sống bên trong dự án, không phải lo ngại việc khi dự án bàn giao thì chất lượng có đúng như cam kết không” - anh Tú chia sẻ.

Rivera Park - “Cơn sốt” chọn mua trước Tết


Căn hộ mà anh Tú lựa chọn thuộc dự án Rivera Park Hà Nội, 69 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân. Không phải riêng anh, mà rất nhiều khách hàng cũng đều bị thuyết phục bởi dự án này sau khi tham quan thực tế.

Phối cảnh hình ảnh căn hộ dự án Rivera Park Hà Nội


Từng căn hộ được thiết kế tối ưu vượt trội về không gian, thẩm mỹ cùng hệ thống nội thất sang trọng đến từ các thương hiệu của Nhật Bản, Đức, Pháp, Hàn Quốc… tạo nên một không gian sống cao cấp, thoải mái và tiện nghi. Các căn hộ tại Rivera Park có từ 2-3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của hầu hết các khách hàng.

Cách bài trí trong từng căn hộ đảm bảo việc đón ánh nắng và gió trời tự nhiên một cách tối đa, đem đến sự thoáng đãng và thư giãn để ngôi nhà thực sự là chốn bình yên sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng của mọi thành viên trong gia đình.

Những khách hàng mua căn hộ Rivera Park Hà Nội cũng nhận định tổng quan dự án được bố trí thông minh, thang máy tốc độ cao, sảnh rộng, đa dạng về tiện ích… Đặc biệt, đây còn là dự án hiếm hoi tại trung tâm sở hữu không gian xanh rộng, điểm nổi bật so với những dự án cùng khu vực. Từ việc kiến tạo một khu công viên dưới mặt đất cho đến xây dựng khu vườn thượng uyển trên tầng mái đã cho thấy một thiết kế không chỉ độc đáo mà còn thiên nhiên hóa trong từng chi tiết, từng khu vực.

Tại Rivera Park, chủ đầu tư còn đem sắc xanh đến từ các khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, khu tập Yoga, bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời… Toàn bộ khu nền, tầng mái cho đến sân vườn, lối đi… được lát đá bazan tự nhiên nhằm hạn chế bức xạ nhiệt trong mùa hè, tạo nên tinh thần hứng khởi cho cư dân, đảm bảo sự thân thiện với môi trường.

Phối cảnh tiện ích trên cao dự án Rivera Park Hà Nội.


Đặc biệt, dự án thuộc tuyến đường Vũ Trọng Phụng sẽ hoàn thành việc mở rộng vào năm sau nên càng làm tăng thêm giá trị, đảm bảo việc di chuyển thuận lợi hơn và nâng tầm đẳng cấp sống cho cư dân.

Hiện nay, dự án đã sẵn sàng tất cả mọi điều kiện chất lượng nhất để đón cư dân đến ở trước Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi. Nhân dịp này, Chủ đầu tư cũng đưa ra chương trình khuyến mại hấp dẫn. Hiện khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, tương đương 666 triệu đồng có thể nhận bàn giao căn hộ. 65% giá trị căn hộ người mua được Long Giang Land hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng.

Đặc biệt, khách hàng mua nhà thời điểm này còn được hưởng gói mua nhà sang - nhận lộc vàng lên tới 80 chỉ vàng khi mua căn hộ hoàn thiện nội thất.

Thông tin liên hệ:
Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công Ty TNHH Phát triển & Kinh doanh BĐS Weland
Đơn vị phân phối:
Công ty TNHH Thương mại và BĐS Grandland
Công ty CP BĐS An Phát
Công ty TNHH Kinh doanh và Dịch vụ BĐS Realhomes
Hotline: 0971 966 889
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sức hút của những căn hộ nhận nhà liền tay, ở ngay đón Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.