Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lion Shopping Center - Trung tâm thương mại mới trên bán đảo Quảng An

Dương Hoa| 15/01/2019 14:51

Lion Shopping Center - điểm đến mới cho các cư dân sinh sống tại khu vực bán đảo Quảng An, quận Tây Hồ đang bước vào công đoạn hoàn thiện cuối cùng trước khi chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan và trải nghiệm.



Các thương hiệu nổi tiếng như rạp chiếu phim CGV, siêu thị Minh Hoa, Tour Les Jour, Fresh Garden, Tini World, Rabity, Kickfit Việt Nam… đã xác nhận sẽ có mặt tại trung tâm thương mại mới này. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đang trong quá trình thương thảo để đưa những thương hiệu thời trang và ẩm thực danh tiếng quy tụ tại đây, hứa hẹn mang đến cho khách hàng một địa điểm vui chơi, giải trí và mua sắm đầy hấp dẫn.

Lion Shopping Center là công trình tòa nhà 8 tầng được tích hợp trong dự án căn hộ hạng sang D’. Le Roi Soleil tọa lạc tại 59 Xuân Diệu của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Với tổng diện tích sàn lên đến 15.000m2, đây sẽ là nơi quy tụ những thương hiệu nổi tiếng và các dịch vụ đa dạng như ẩm thực, café, mua sắm, giải trí, gym, sauna, spa,… giúp đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng chỉ trong một tòa tháp.

Thiết kế sang trọng của đại sảnh TTTM.


Trong số các thương hiệu đã xác nhận sẽ có mặt tại Lion Shopping Center thì rạp chiếu phim CGV chính là một trong những thương hiệu nổi bật và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng yêu thích môn nghệ thuật thứ bảy. Trong bối cảnh khan hiếm rạp chiếu phim hiện đại tại khu vực quận Tây Hồ trong thời điểm hiện tại thì sự xuất hiện của CGV - một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp phim ảnh của Hàn Quốc tại Lion Shopping Center sẽ giúp thỏa mãn niềm đam mê của các tín đồ yêu điện ảnh khu vực này. Bên cạnh đó, với sự hiện diện của các thương hiệu ẩm thực lớn như Tour Les Jour, Fresh Garden,… cùng với khu vui chơi trẻ em Tini World, siêu thị Minh Hoa… thì đây chính là một điểm đến không thể bỏ qua dành cho các gia đình trong dịp cuối tuần.

Với lối thiết kế hiện đại được áp dụng theo mô hình của trung tâm thương mại lớn trên thế giới, các gian hàng tại Lion Shopping Center được bày trí thoáng đãng và thông minh, giúp vừa hài hòa trong một không gian tổng thể, vừa đảm bảo sự khác biệt, nổi bật của các thương hiệu. Cùng với đó là đại sảnh lớn và những lối đi rộng rãi, tạo sự thoải mái cho khách hàng đến mua sắm và trải nghiệm. Đặc biệt, các khách hàng đến đây không chỉ được thỏa mãn nhu cầu về giải trí và mua sắm mà còn được tận mắt chiêm ngưỡng một không gian kiến trúc tân cổ điển đậm chất nghệ thuật của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh.


Khi Lion Shopping Center chính thức đi vào hoạt động, những cư dân tại D’. Le Roi Soleil sẽ là những người đầu tiên được thụ hưởng những tiện ích và giá trị mà trung tâm thương mại này mang lại. Mọi yêu cầu về mua sắm, giải trí, ẩm thực, thư giãn, chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng của các cư dân đều được đáp ứng tại ngay ngưỡng cửa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lion Shopping Center - Trung tâm thương mại mới trên bán đảo Quảng An

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.