Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những ưu điểm khi chọn mua nhà đầu năm

20/02/2019 10:54

Đầu xuân năm mới thường là thời điểm ít người quan tâm đến việc mua nhà. Nhưng mấy năm trở lại đây, nhất là dịp đầu năm mới Kỷ Hợi 2019 này, ghi nhận lượng giao dịch trên sàn lại đón nhận những dấu hiệu tích cực.


Dưới đây là một số ưu điểm của việc mua nhà đầu năm đã khiến nhiều khách hàng quyết định xuống tiền:

Tiềm lực tài chính dồi dào


Đầu năm mới âm lịch cũng là thời điểm bắt đầu chu kỳ kinh doanh mới, với riêng lĩnh vực nhà đất, rất nhiều người sẽ có nhu cầu tìm mua nhà, thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh hoặc thuê nhà ở. Với người Việt, nhất là những doanh nhân, tâm lý đầu năm muốn mọi việc suôn sẻ, may mắn cũng sẽ mở cơ hội cho thị trường bất động sản đón đầu dòng tiền tăng tốc đổ vào thị trường.

Nhiều gia đình, nguồn ngoại tệ chuyển từ nước ngoài về cho người thân ở Việt Nam tăng lên. Đồng ngoại tệ hằng tháng của họ gửi về để nuôi sống, chu cấp và nâng cao những giá trị sống cho gia đình. Số tiền này trở thành một lượng tiền nhàn rỗi lớn, lượng người cân nhắc mua căn hộ vào dịp đầu năm cũng vì thế tăng lên.

Thu hút người đi mua nhà trên thị trường hiện nay là những dự án có vị trí thuận lợi như Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng, điểm giao kết dễ dàng di chuyển đến các trung tâm đầu não, không những là địa điểm với hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ, mà còn là trung tâm của đất học.

Nhiều người quyết định lựa chọn để đầu tư cho thuê lại, nhờ vị trí đắc địa đó mà thời gian hoàn vốn sẽ diễn ra nhanh và tỷ suất sinh lợi cũng cao hơn. Ghi nhận những ngày đầu tiên chủ đầu tư dự án Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng mở cửa đón khách, lượng chốt giao dịch có những tín hiệu lạc quan.

Nhiều dự án hoàn thiện

Trong năm, các dự án bất động sản đều gấp rút hoàn thiện để đầu năm đón khách vào tham quan. Đã hoàn thiện xong trước Tết, không gian được trang hoàng sạch đẹp sẽ là một điểm cộng giúp dự án Rivera Park ghi điểm thành công. Dự án bàn giao ngay cũng khiến khách hàng an tâm hơn khi được kiểm tra trực tiếp thiết kế, chất lượng, hệ thống tiện ích và không gian thực tế tại căn hộ trong tương lai của gia đình mình.

Trước Tết, ai cũng bận rộn để chuẩn bị cho năm mới. Thời gian để tìm hiểu, trực tiếp qua tham quan dự án và đưa ra quyết định bị hạn chế. Bởi vậy, sau Tết, ghi nhận tại sự kiện mở cửa đón khách dịp đầu năm, lượng khách tham quan dự án, căn hộ mẫu tại Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng (Hà Nội) trong một ngày lên đến con số hơn 100 lượt. Đây là một con số khá ấn tượng, là minh chứng cụ thể và sắc bén cho dự án được các chuyên gia bất động sản đánh giá là nơi chốn an cư cũng như mang lại cơ hội sinh lời tốt, thu hút nhất khu vực Thanh Xuân.

Phối cảnh dự án Rivera Park Hà Nội


Những dự án tốt - cần xuống tiền nhanh

Thị hiếu của người đi mua nhà những năm gần đây có sự thay đổi lớn. Với lượng thu nhập tăng lên, mua nhà không còn đơn thuần chỉ là một nơi để về, để sinh sống, mà còn là lựa chọn một nơi để an cư lạc nghiệp, một không gian sống tối ưu về cả đời sống vật chất lẫn tinh thần. Những dự án tích hợp tiện ích nội - ngoại khu phong phú sẽ nhanh chóng ghi điểm mạnh mẽ.

Nắm bắt được xu hướng này, chủ đầu tư Long Giang Land đã phát triển dự án Rivera Park với sự chú trọng đầu tư tích hợp tiện ích hiện đại, nội thất đẳng cấp, 3 bể bơi rộng lớn kết hợp phòng Yoga, phòng Gym, vườn thượng uyển và vườn nướng BBQ trên tầng mái tòa nhà… 

Đặc biệt, những dịch vụ được tích hợp tinh tế nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống như xe đưa đón 24 giờ, dịch vụ trông trẻ… Có thể nói, dự án đem đến một không gian sống vượt chuẩn mực thông thường, tối ưu đời sống vật chất và tinh thần cho cư dân.

Phối cảnh sân chơi nước trẻ em tại dự án Rivera Park Hà Nội.


Đầu năm là dịp mua sắm lớn, chủ đầu tư liên tục tung ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi lớn để kích cầu. Điều đó cũng đồng nghĩa, khách hàng mua bất động sản dịp đầu năm sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, tiết kiệm chi phí.

Tuy nhiên, với một thị trường mà nguồn cung đang khá dồi dào như hiện nay, khách hàng sẽ lựa chọn thế nào và mong muốn gì để mua được một căn hộ trước tết theo ý muốn.

Tại Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng, chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn nhằm thu hút khách mua nhà ở thực. Đặc biệt, khi mua nhà dịp sau Tết, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi khi được chiết khấu 1,25 triệu/m2 thông thủy và có cơ hội nhận gói quà tặng lên tới 8 cây vàng khi mua căn hộ hoàn thiện nội thất.

Thông tin liên hệ:
Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh BĐS Weland
Đơn vị phân phối:
Công ty TNHH Thương mại và BĐS Grandland
Công ty CP BĐS An Phát
Công ty TNHH Kinh doanh và Dịch vụ BĐS Realhomes
Hotline: 0971 966 889
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Những ưu điểm khi chọn mua nhà đầu năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.