Theo dõi Báo Hànộimới trên

Diễn đàn về bất động sản công nghiệp sẽ diễn ra tại Hà Nội

Dạ Khánh| 15/04/2019 07:29

(HNM) - Diễn đàn bất động sản công nghiệp Việt Nam 2019 do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế trung ương và Tạp chí Thương gia phối hợp tổ chức sẽ diễn ra trong hai ngày 23 và 24-4 tại Hà Nội.


Bất động sản công nghiệp (đất công nghiệp, nhà xưởng xây sẵn, nhà kho và logistics) Việt Nam đang có sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư nước ngoài trong xu hướng dịch chuyển đầu tư quốc tế. Dự báo đến năm 2020, Việt Nam sẽ có khoảng 500 khu công nghiệp, diện tích cần khoảng 500.000ha. Do đó, cơ hội sở hữu quỹ đất để thâm nhập, phát triển trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp rất lớn.

Với chủ đề “Bối cảnh mới - Chính sách mới - Cơ hội mới”, diễn đàn là sự kiện để các lãnh đạo địa phương, doanh nghiệp, nhà đầu tư cùng chia sẻ thông tin, tìm các giải pháp để kết nối... Tại diễn đàn, các diễn giả sẽ có những báo cáo chuyên sâu về những tác động của bối cảnh, chính sách đến bất động sản công nghiệp; làm thế nào để tận dụng những lợi thế sẵn có nhằm tạo ra cơ hội phát triển hơn nữa cho thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn đàn về bất động sản công nghiệp sẽ diễn ra tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.