Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dự án The Marq của Hongkong Land tạo tiếng vang khi vừa ra mắt

Huy Phạm| 06/05/2019 16:32

Khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh sẽ có thêm một công trình điểm nhấn mới vào năm 2022 khi Hongkong Land hoàn thành The Marq...


Được thị trường mong đợi từ lâu, The Marq là tổng hòa của các yếu tố quan trọng trong đầu tư bất động sản, gồm: Vị trí trung tâm đắc địa, nội thất sang trọng và được phát triển bởi một chủ đầu tư danh tiếng trong khu vực. The Marq tọa lạc giữa trung tâm thành phố tại 29B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Khu tiện ích Sky Club tọa lạc tại tầng thượng tòa nhà.


Một đại lý phân phối dự án cho biết: “Khách hàng đầu tư của chúng tôi đang tìm kiếm những bất động sản có tiềm năng tăng giá hợp lý và lợi nhuận cho thuê ổn định tại Việt Nam. Nhu cầu đối với căn hộ tại khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh xưa nay luôn ở mức cao do nguồn cung hạn chế và quỹ đất khan hiếm.

Với lợi thế vượt trội về mặt vị trí khi chỉ cách các tòa nhà văn phòng hạng A, các lãnh sự quán, di tích lịch sử, các trung tâm mua sắm và giải trí sầm uất không xa, nhu cầu của khách thuê đối với căn hộ The Marq dự kiến sẽ ở mức cao.

Bên cạnh rất đông các khách hàng Việt Nam, chúng tôi còn có khách hàng từ nước ngoài liên hệ để hỏi thông tin về The Marq nhằm mục đích đầu tư dài hạn. Đã từ lâu rồi chúng tôi mới lại thấy thị trường hào hứng như vậy đối với một dự án sắp ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh”. 

Phòng ngủ của căn hộ mẫu một phòng ngủ.


Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi The Marq nhanh chóng trở thành lựa chọn hấp dẫn của giới đầu tư tại thời điểm này khi phân tích thiết kế và hoàn thiện nội thất của các căn hộ: Trần cao tới 3,2m, những tấm đá cẩm thạch được lắp đặt tỉ mỉ trên mặt quầy bếp, sàn phòng khách và phòng ăn, tường và sàn phòng tắm. Thiết bị bếp và các thiết bị, phụ kiện vệ sinh đều là các thương hiệu cao cấp và nổi tiếng trên thế giới. Một số căn hộ lớn còn có thiết kế thông tầng sang trọng tại phòng khách và phòng ăn, sảnh thang máy riêng, lối đi dịch vụ tách biệt và tủ bếp nhập khẩu.

Đặc biệt, nếu căn hộ của bạn nằm ở các tầng thấp, bạn vẫn có thể tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm thành phố khi thư giãn, bơi hay tập thể thao ở khu tiện ích Sky Club dành riêng cho cư dân nằm trên tầng thượng.

Hiện nay, các khách hàng quan tâm đến dự án đang đăng ký nguyện vọng và chờ đợi tham dự sự kiện ra mắt dự án vào ngày 11 và 12-5-2019.

Phát triển bởi Hongkong Land, The Marq là dự án nhà ở cao tầng sang trọng bậc nhất với vị trí đắc địa giữa trung tâm quận 1. Dự án bao gồm 515 căn hộ hạng sang có diện tích đa dạng từ một đến bốn phòng ngủ và căn hộ penthouse với tầm nhìn thành phố tuyệt đẹp và một không gian sống thực sự đẳng cấp.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.themarq.com.vn hoặc gọi 0978 488 988.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án The Marq của Hongkong Land tạo tiếng vang khi vừa ra mắt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.