Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thị trường đất nền đô thị bão hòa - Cuộc chơi bất động sản sẽ đi về đâu?

Mộng Mơ| 26/06/2019 12:40

Trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản (BĐS) nói chung đang khan hiếm. Nói cách khác, đất nền tại các trung tâm đô thị lớn dần bão hòa với mức giá khai thác và đầu tư ngày càng cao. Điều đó đặt ra câu hỏi lớn cho giới BĐS, rằng tiềm năng BĐS sẽ đi về đâu với thực trạng như hiện tại và xu hướng trong tương lai sẽ ra sao?

Tuy nhiên, cùng với xu hướng ồ ạt khai thác thị trường của hàng loạt đơn vị và sự sôi động vượt trội của thị trường trong, ngoài khu vực là những dấu hiệu rủi ro lớn đối với khách hàng, nhà đầu tư trong khâu lựa chọn, quyết định xuống vốn. Bên cạnh đó, để cạnh tranh trong môi trường có mức độ biến động cao, khác biệt hóa cũng là chiến lược được chú trọng và tìm kiếm hướng đầu tư mới để đối phó với giai đoạn bão hòa.

Đi tìm không gian xanh tiềm năng

Dự đoán được những tiềm năng của thị trường và hiểu rõ tâm lý khách hàng, cùng những vướng mắc, lo ngại của nhà đầu tư trong quá trình lựa chọn, quyết định, Công ty cổ phần BĐS Danh Khôi đã không ngừng nỗ lực khai thác và hoàn thiện để đưa ra thị trường dự án Nhơn Hội New City với tính chất đặc trưng và tiềm năng lợi nhuận vượt trội.

Phối cảnh dự án Nhơn Hội New City.

Đáp ứng nhu cầu sản phẩm và giải quyết những lo ngại của khách hàng khi tiến về thị trường tỉnh lẻ như tại Quy Nhơn (Bình Định). Một vùng đất ven biển miền Trung với nhiều tiềm năng và triển vọng không chỉ về du lịch mà thị trường BĐS tại đây còn trở nên nhộn nhịp và sôi động hơn lúc nào hết.

Tọa lạc ở khu vực bờ biển đắc địa với ba mặt tiền, sở hữu lợi thế nổi bật về địa điểm và tiềm năng tăng giá trong tương lai, Nhơn Hội New City còn thu hút khách hàng nhờ mức giá bán hấp dẫn chỉ khoảng 1,39 tỷ đồng/căn bởi chủ đầu tư mong muốn phát triển khu đô thị, đáp ứng nhu cầu sinh sống của người dân.

Không những vậy, vị trí khu dự án còn kết nối với các tỉnh lân cận như Tây Nguyên thông qua tuyến quốc lộ 19B và quốc lộ 1A; đường vành đai 2 trong tương lai, là cơ sở bền vững để khu dự án có thể kết nối và mở rộng đầu tư, yếu tố thuận lợi để cư dân tiện di chuyển trên các tuyến quốc lộ, đầu mối thông thương quan trọng tại thành phố Quy Nhơn.

Phối cảnh tổng thể ban ngày dự án Nhơn Hội New City

Bảo đảm thông tin pháp lý

Ngoài ra, mức độ an toàn tuyệt đối trong việc sở hữu mặt bằng đối với các khu dân cư, đô thị hiện đại như Nhơn Hội New City là cần thiết và không thể không có. Đối với khu dự án này, để đảm bảo tính xác thực thì không phải bất kỳ dự án nào cũng có thể đảm bảo được bằng 2 yếu tố cơ bản đặc biệt quan trọng: 

Thứ nhất, phương thức thanh toán dễ dàng và nhanh chóng.

Thứ hai, chính sách pháp lý rõ ràng, sổ đỏ riêng và cam kết an toàn cho cư dân sinh sống tại khu vực.

Trong những năm gần đây, sự biến động trong ngành BĐS nói chung đang chuyển hướng dần ra hầu hết các tỉnh nhỏ lẻ ven biển đầy tiềm năng như: Nha Trang (Khánh Hòa), Vũng Tàu (Bà Rịa- Vũng Tàu), Phú Quốc (Kiên Giang), Đà Nẵng, Phan Thiết, Phú Yên và gần đây nhất chính là Quy Nhơn (Bình Định)… Với xu hướng phát triển như thế, BĐS vốn đã và đang bão hòa sẽ có cơ hội và tiềm năng “vực dậy” một lần nữa trong tương lai không xa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thị trường đất nền đô thị bão hòa - Cuộc chơi bất động sản sẽ đi về đâu?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.