Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xu hướng sở hữu căn hộ “2 trong 1” Dual Key ngày càng thịnh hành

Triệu Hoa| 17/07/2019 14:02

Căn hộ chìa khóa đôi “Dual key” ngày càng được khách hàng yêu thích bởi những ưu thế vượt trội như diện tích lớn, đa dạng công năng sử dụng và bảo đảm tính riêng tư.

Căn hộ Dual Key - mua một được hai

Ra đời từ năm 2009 tại Singapore, cho đến nay, hình thức căn hộ Dual Key đã tạo ra cơn sốt trên thị trường bất động sản châu Á. Loại hình căn hộ này là lời giải hợp lý cho những gia đình đa thế hệ mong muốn có cuộc sống riêng tư mà vẫn gần gũi người thân hoặc khách hàng có nhu cầu đầu tư sinh lời tại chính căn hộ mình sinh sống.

D’. El Dorado - dự án sở hữu các căn hộ Dual Key kế bên hồ Tây.

Dual Key là loại hình căn hộ “2 trong 1”, trong đó, khách hàng sở hữu căn hộ sẽ có 2 không gian riêng biệt trên cùng một mặt sàn. Các căn hộ Dual Key bao gồm 1 cửa ra vào chính, sau đó được tách ra làm 2 căn hộ nhỏ và riêng biệt, có chìa khóa riêng với đầy đủ công năng sử dụng từ phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ, WC và logia.

Với hình thức căn hộ độc đáo này, các gia đình đa thế hệ sẽ có được không gian sống hoàn hảo dành cho tất cả mọi người khi ông bà, bố mẹ và con cái đều có không gian riêng, thích hợp với độ tuổi, lối sống và thói quen, đồng thời vẫn duy trì được sự gần gũi, gắn kết.

 Đặc biệt, với các khách hàng có nhu cầu đầu tư, căn hộ Dual Key trở thành một miếng bánh hấp dẫn bởi lẽ khách hàng hoàn toàn có thể sinh sống trong 1 căn và sử dụng căn còn lại để cho thuê hoặc đầu tư cho thuê cả 2 căn giúp nâng cao hiệu suất sử dụng mà vẫn bảo đảm sự riêng tư tuyệt đối và thuận tiện trong công tác quản lý tài sản. Bên cạnh đó, sự phát triển của công nghệ 4.0 với các kênh OTA phổ biến như AirBnB, 9flats… sẽ là cầu nối hữu hiệu đưa chủ nhân sở hữu căn hộ Dual Key đến với những khách hàng có nhu cầu thuê.

Sở hữu căn hộ Dual Key tại D’. El Dorado với chính sách bán hàng hấp dẫn 

Là dự án tâm huyết của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, D’. El Dorado đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng nhờ vị trí đắc địa ngay sát hồ Tây và kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Đặc biệt, khi chủ đầu tư ra mắt các căn hộ Dual Key với số lượng hạn chế cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, thị trường các căn hộ cao cấp tại khu vực hồ Tây lại một lần nữa dậy sóng. Khách hàng đua nhau tìm kiếm cơ hội sở hữu căn hộ “2 trong 1” tại khu vực có tiềm năng cho thuê cao nhất tại Hà Nội hiện nay.

Theo nhiều thống kê, quận Tây Hồ hiện có gần 2.000 hộ cho người nước ngoài thuê nhà. Đây còn là nơi tập trung của gần 80% lượng khách nước ngoài lưu trú tại Việt Nam. Giá cho thuê căn hộ tại khu vực luôn ở mức cao trên thị trường. Ước tính giá cho thuê dao động khoảng 2.500 - 5.000 USD/căn/tháng với công suất cho thuê đạt 79% và tập trung ở các chung cư cao cấp.

Hệ thống tiện ích phong phú tại D’. El Dorado.

Các căn hộ Dual Key tại D’. El Dorado có diện tích lên đến gần 90m2 và được thiết kế thông minh giúp tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ những vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng đến từng centimet. Mỗi căn hộ tại đây đều có ban công hoặc khe thoáng, bảo đảm tầm nhìn rộng bao quát và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành từ 500ha mặt nước hồ Tây. Ngoài ra, hệ thống tiện ích nội khu phong phú tại dự án như sân vườn trên gác mái, nhà hàng, quán café, bể bơi, phòng gym, spa... cùng với các dịch vụ đa dạng đi kèm như dịch vụ dọn phòng, vệ sinh, trang trí phòng ốc, giặt là, phục vụ đồ ăn tại phòng… sẽ góp phần gia tăng giá trị các căn hộ.

Thời điểm hiện tại, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đang tung ra chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn dành cho các căn hộ Dual Key. Theo đó, khách hàng thanh toán sớm 95% trong tháng 7 - 8 sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 5% và 4,6%/giá trị căn hộ. Ngoài ra, chủ đầu tư còn dành tặng cho các khách hàng 2 năm phí quản lý vận hành và chương trình vay hỗ trợ lãi suất lên đến 65% giá trị căn hộ đến từ Ngân hàng SHB.

Bên cạnh chính sách ưu đãi có một không hai, khách hàng sở hữu căn hộ Dual Key tại thời điểm này có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ dự án khi tòa tháp D’. El Dorado I đã cất nóc và dự kiến bàn giao vào cuối năm 2019. Hứa hẹn sớm mang đến cho khách hàng một khoản đầu tư sinh lời có giá trị cao trong tương lai gần.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền.

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xu hướng sở hữu căn hộ “2 trong 1” Dual Key ngày càng thịnh hành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.