Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bà Rịa - Vũng Tàu công bố 196 dự án “ma” về bất động sản

Phương Nam| 30/08/2019 11:36

(HNMO) - Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa công bố danh sách gần 200 dự án bất động sản “ma” trên địa bàn để người mua nhà đất lưu ý, tránh bị lừa đảo, lợi dụng.

Theo đánh giá của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, thời gian qua, bất động sản trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang phát triển “nóng”, được nhiều người quan tâm đầu tư, mua bán. Những điểm “nóng” được giới bất động sản chú ý là thành phố Bà Rịa, thị xã Phú Mỹ và thành phố Vũng Tàu. 

Bên cạnh những dự án hợp pháp, được công khai thông tin, còn rất nhiều dự án "ma" do một số cá nhân, tổ chức tự ý tách thửa, phân lô bán nền, ảnh hưởng đến tính minh bạch của thị trường bất động sản.

Nắm bắt đuợc tình hình, Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu Nguyễn Hồng Lĩnh đã yêu cầu Sở TN-MT cùng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các địa phương tập hợp danh sách các dự án "ma", thông tin công khai đến báo giới và người dân. Trong đó, thành phố Vũng Tàu có 2 dự án, thành phố Bà Rịa 28 dự án, thị xã Phú Mỹ 116 dự án, huyện Xuyên Mộc 14 dự án, huyện Long Điền 17 dự án, huyện Đất Đỏ 19 dự án.

Danh sách chi tiết 196 dự án bất động sản bất hợp pháp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Rịa - Vũng Tàu công bố 196 dự án “ma” về bất động sản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.