Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng trở lại, Viettel FC tự tin giành 3 điểm trong trận gặp Kaya FC

Ngân Hà| 28/06/2021 16:16

(HNMO) - Thông tin từ Viettel FC, cầu thủ Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng đã hoàn toàn bình phục để sẵn sàng góp mặt ở trận đấu thứ 2 vòng bảng AFC Champions League 2021 với Kaya FC (Philippines) vào tối 29-6. Đây là tin rất vui với đội bóng áo lính trong bối cảnh họ hạ quyết tâm cao giành 3 điểm đầu tiên tại đấu trường AFC Champions League.

Viettel FC đặt mục tiêu giành 3 điểm trong trận đối đầu với Kaya FC.

Ở trận ra quân, huấn luyện viên Jurgen Gede không thể sử dụng cặp cầu thủ xứ Nghệ: Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng và ngoại binh Bruno Matos. Bộ ba này bị căng cơ và phải ngồi trên khán đài. Ở buổi tập gần nhất sau trận thua Ulsan Hyundai 0-1, Trọng Hoàng đã trở lại tập luyện bình thường.

"Với mật độ 3 ngày mỗi trận, các cầu thủ phải dành toàn bộ thời gian cho việc phục hồi để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tiếp theo. Cá nhân tôi mới bị căng cơ và đã tích cực hồi phục để sẵn sàng cho trận gặp Kaya FC. Điều kiện ở đây rất hạn chế nên tôi và đồng đội phải tìm mọi cách để khắc phục", Trọng Hoàng chia sẻ.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu với Kaya FC, huấn luyện viên Jurgen Gede cho biết: "Sau trận đấu gặp đương kim vô địch Ulsan Hyundai, chúng tôi có rút ra được những bài học quý giá và giờ là lúc phải nhìn về trận đấu tiếp theo. Chúng tôi mong chờ đến trận đấu ngày mai, vẫn với một sự tự tin khi tham dự giải đấu, nhất là khi đội tuyển chúng tôi đón chào sự trở lại của một vài cầu thủ quan trọng".

Trọng Hoàng sẽ trở lại trong trận đối đầu Kaya FC.

Kaya FC là đại diện của bóng đá Philippines, được đánh giá là đội yếu nhất bảng F. Ở trận ra quân, đội bóng này đã để thua chủ nhà BG Pathum với tỷ số 1-4. Đây là cơ hội tốt để thầy trò huấn luyện viên Jurgen Gede giành 3 điểm đầu tiên ở đấu trường này, qua đó củng cố tinh thần cho mục tiêu giành vé đi tiếp.

Trận đấu giữa Viettel FC và Kaya FC diễn ra lúc 21h ngày 29-6 theo giờ Việt Nam, trên sân Pathum Thani (Thái Lan).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng trở lại, Viettel FC tự tin giành 3 điểm trong trận gặp Kaya FC

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.